Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Share list mbbg: Mặc định Cẩm nang về MBBG cách tìm máy bay bà già trên zalo 2016

Share list mbbg: Mặc định Cẩm nang về MBBG cách tìm máy bay bà già trên zalo 2016

Theo yêu cầu của Pole Star, một thành viên lâu năm sinh hoạt chủ yếu trên box MBBG của ACMB, tôi mở topic này tập hợp những bài viết của Pole Star để anh em có điều kiện theo dõi

Những bài viết này trước đây đã từng được post, vì lý do cá nhân nên PS yêu cầu xóa đi, nay đề nghị BQT cho khôi phục lại vì có nhiều anh em đề nghị!

Chuyện về một người...
Tôi viết bài đầu tiên sau khi reg nick LX là post bên box NKMM này. Khi ấy tôi chưa gắn bó nhiều với box MB, nên chiếc MB tôi từng đưa ra share pháo cho anh em gửi gắm bên đây. Người con gái ấy đã đi qua cuộc đời tôi như một vết thương. Đã rất nhiều năm trôi qua nhưng mỗi khi nghe điện thoại người ấy gọi về cho tôi từ phương trời xa tít tắp, lòng tôi vẫn nhói đau.

Không hẳn là tôi yêu nàng. Tôi đến với nàng vì sự thách đố của một nhóm bạn và trong cơn say tôi đã nhận lời. Không mất quá nhiều thời gian để lấy được số điện thoại của nàng, và để tôi có chiến lợi phẩm về báo cho lũ bạn. Chúng tôi hỉ hả uống bia nâng cốc chúc mừng sự thành công nhanh chóng, trong lúc đâu đó ở căn nhà nhỏ đi thuê của nàng, nàng đang khóc ê chề vì bị tôi nhảy dù thảm khốc.

Chuyện sẽ không có gì để kể thêm nếu như sau này tôi không đụng lại nàng trong một phi vụ làm ăn. Nàng và tôi chạm trán nhau khi cùng thuê 1 cơ sở làm ăn. Khi biết người đang cạnh tranh với mình chính là nàng, tôi quyết định bỏ cuộc. Tôi vẫn nhớ những giot nước mắt cay đắng khi tôi quyết định rời xa nàng bằng những lý do lãng xẹt. Mặc cho nàng van xin níu giứ tôi ở lại, tôi vẫn lạnh lùng ra đi. Với tôi, thế là đủ cho một cuộc chơi đầy tính toán.

Khi biết tôi không tham gia vào việc thuê cơ sở đó nữa, nàng chủ động gọi điện và đề nghị:
- Nếu anh không ngại, em muốn 2 đứa mình làm chung. Dẫu sao thì cũng biết nhau từ trước sẽ dễ hơn anh ạ. Em làm một mình sợ chưa quen việc. Có anh thì dù sao công việc điều hành cũng tốt hơn

Không biết vì sao tôi nhận lời mặc dù cũng không hề đơn giản. Nàng đã thuyết phục tôi qua vài lần cafe, lý do nàng đưa ra là rất nhiều, nhưng tựu trung tôi vẫn thích những đường cong ẩn giấu hững hờ sau làn vải mỏng, nụ cười mê hoặc, và tôi tự tin không ai có thể qua mặt mình trong lĩnh vực làm ăn đó. Nàng như hiểu thấu tâm can tôi nên không cần chờ đợi lâu, hai đứa chúng tôi lại lao vào nhau như ngày trước. Khi lăn lộn cuồng nhiệt trong cơn ái ân hoan lạc rụng rời tôi không bao giờ nghĩ rằng giông tố đang vần vũ cuộn trên đàu mình. Số tiền đầu tư không nhiều và cưa đôi 50/50 khá sòng phẳng nên cuốn hút tôi miệt mài vào cơ sở mới. Khi đưa cơ sở vào hoạt động, nàng và tôi có vẻ như đã thuộc về nhau. Tiền bắt đầu chảy về, số lần ân ái tăng dần lên và nàng coi tôi thuộc về nàng là điều tất nhiên vậy.

Được khoảng 4 tháng, nhũng trục trặc đầu tiên bắt đầu xảy ra với cơ sở kinh doanh của tôi. Đầu tiên là những món nợ khó đòi từ phía khách hàng. Nàng là người chịu trách nhiệm về khách hàng nên mỗi khi nàng trở về không có tiền kèm theo rất nhiều lời giải thích là tôi thấy bất an. Một hai tháng nữa trôi qua, khi số nợ quá hạn tăng lên gần phân nửa số vốn đã đầu tư thì thực sự tôi sốt ruột và lao vào tìm hiểu. Kỳ lạ thay, những khách hàng mà trước đây rất dễ dàng gặp họ thì như có phép lạ, họ cứ lần lượt biến mất khỏi danh sách của tôi. Điện thoại không liên lạc được, địa chỉ không đúng, hoặc tắt máy mỗi khi thấy số của tôi. Bản thân nàng cũng thay đổi, nàng cáu kỉnh và bắt đầu gắt gao trong việc đám nhân viên do tôi tuyển chọn. Một vài người bị đuổi việc không có lý do, nàng thì bắt đầu xa lánh và trên báo bắt đầu xuất hiện những tin chuyển nhượng đầu tiên về cơ sở kinh doanh của chính tôi mà tôi không hề hay biết.

Linh tính báo có biến, tôi bắt đầu sục sạo tìm kiếm. Cuối cùng cái mà tôi phát hiện lại rất tình cờ từ một tờ giấy trả nợ còn sót lại trong ngăn kéo bàn làm việc có lẽ nàng chưa kịp hủy. Số tiền không lớn, nhưng rõ ràng đã trả, nhưng lại chưa về tài khoản của tôi. Cái bẫy có vẻ dần hiện ra đơn giản hơn. Tôi đợi nàng về và bắt đầu tra vấn. Những tưởng tôi sẽ gặp phải sự phản ứng dữ dội, lời giải thích và thanh minh hợp lý, nhưng không. Nàng nghe tôi vặn vẹo chán chê và bất ngờ tuyên bố:
- Em không biết anh đang nói về chuyện gì. Nhưng cách anh nói làm em hiểu anh đang nghi ngờ em về chuyện tài chính. Em cũng không thích làm việc với anh nữa nên chúng ta sẽ bán cơ sở kinh doanh này, chia 50/50 rồi đường ai nấy đi.

Tôi hình dung các món nợ nàng đã thu gần như phân nửa của món tiền đầu tư của cơ sở này. Nàng không trả lời những yêu cầu của tôi, mà chỉ nói nhỏ nhẹ:
- Nếu anh nghĩ em đã thu những món nợ ấy, anh phải chứng minh được họ đã trả, còn nếu không xin anh đừng bắt em phải giải trình.

Khách hàng nàng làm việc từ đầu, tôi chỉ là người điều hành cơ sở, nàng mới là người biết thực chất việc bán và mua, trả hay chưa trả. Tôi lục lọi mãi, rồi cũng tìm ra được 1 khách hàng với khoản nợ trên dưới 20tr cho đoàn khách của họ. Không có gì bất ngờ khi người khách trả lời họ đã trả hết nợ cho nàng từ khá lâu. Thản nhiên truớc chất vấn của tôi, nàng nói:
- Điều đó cũng không chứng minh được gì anh ạ. Anh cũng không có cách nào khẳng định số tiền đó em đã đưa cho anh rồi hay chưa. Từ trước đến nay, mọi lần nộp tiền về quỹ, chúng ta đâu có giấy tờ gì đâu.

Quả thật như vậy. Ngoài vài nhân viên ăn lương, hầu hết việc khách khứa, tiền nong đều do tôi và nàng đảm nhiệm. Mờ mắt bởi chuyện ôm ấp cặp kè, nghĩ nàng đã như người của mình tôi quên đi chuyện "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát". Giờ hậu quả ập đến nhãn tiền! Máu giang hồ nổi lên, tôi quát vào mặt nàng:
- Cô nghĩ nuốt được tiền dễ lắm thế sao?

Nàng cười nhạt bỏ đi. Sau vài ngày, cơ sở tôi bắt đầu bị kiểm tra bởi vài ba cơ quan chức năng. Lý do cũng không có gì to tát, các khoản phạt cũng không nhiều, nhưng sự bực bội thì dâng tràn. Tôi thực sự biết mình đã bị bẫy khi nàng dẫn về cơ sở thằng bồ của nàng. Tôi không lạ gì hắn, bởi lẽ do tính chất công việc, nên tôi vẫn phải thường xuyên lên quận đút lót hắn để cơ sở làm ăn ổn thỏa. Hắn đến kiểm tra định kỳ, rồi nói với tôi không chút kiêng nể:
- Tôi biết ông còn vài cơ sở kinh doanh như thế này, và ông vẫn còn chịu sự kiểm soát của tôi. Giờ cô ấy không muốn làm ăn với ông ở cơ sở này nữa nên tôi khuyên ông: chuyển nhượng nó đi, hoặc bán lại phần của ông cho cô ấy.

Nụ cười thoáng xuất hiện trên môi nàng khi nhìn vẻ mặt tôi, nàng biết tôi đã tâm phục khẩu phục. Hết võ rồi! Tôi vẫn còn phải duy trì hoạt động của Công ty, của gia đình và vài chục đứa nhân viên dưới quyền. Không đùa cợt với chính quyền được. Tôi đã dạy nàng những bài học đắt giá về chuyện sử dụng vũ khí của mình, và nàng đã bắn tôi bằng chính thứ vũ khí đó.

Cuộc chuyển nhượng diễn ra nhanh chóng và không có nhiều khúc mắc. Tôi mất hơn nửa năm lao tâm khổ tứ và thu về 1/4 khoản tiền đầu tư ban đầu kèm theo sự diễu cợt từ khóe mắt nàng. Khi rời bỏ cơ sở kinh doanh đó, nàng tiễn tôi ra cửa và nói nhẹ nhàng:
- Em biết rõ về vụ cá cược của bọn anh, nhưng em vẫn yêu thương anh. Chỉ tiếc tình yêu của em đã đặt nhầm chỗ!

Quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Tôi cắn răng, đợi ngày đẹp trời sấm chớp sẽ phải nổ trên đầu nàng. Nhưng đàn bà, khi đã thành tinh thì không búa rìu thiên lôi nào trị nổi. Chưa đầy 1 năm sau, khi kế hoạch của tôi chưa kịp thành hình để triển khai thì tôi đã nghe tin thằng bồ quyền thế của nàng đã lo cho nàng 1 suất định cư bên Đức.

Giờ nàng cười như được mùa, thi thoảng nàng vẫn gọi điện về cho tôi hỏi thăm. Giọng nàng không giễu cợt, nhưng tôi tin chắc nơi ấy, khuôn mặt nàng giãn ra khi nghe thấy giọng tôi. Không biết cảm xúc mỗi khi nàng lên đỉnh với tôi ùa về, hay cảm giác qua mặt được người đàn ông mà từng được gọi làm Thày của nàng ùa về???

Tôi không biết! Nhưng từ đó, tôi cố mang niềm vui cho phụ nữ, hãn hữu lắm, tôi mới làm cho ai đó khóc. Khi ấy, tôi lại lo sợ....


NGOẠI TÌNH

Trưa nắng gắt, chói chang và ngột ngạt...

Nàng ngồi trong quán bé nhỏ của mình, một đống đồ da, quần áo thời trang, dù bật hết công suất máy lạnh và quạt, nàng vẫn không chịu được sự oi bức thấm đẫm những giọt mồ hôi. Đêm qua, hai vợ chồng nàng lại cãi nhau nữa, và cái dư âm mặn chát, cú bạt tai trời giáng vẫn còn ong ong trên mặt nàng. Nàng chỉ muốn khóc!!!

Chồng với chẳng con... Lấy chồng từ ngày còn trẻ, đẻ sòn sòn 2 đứa liền nhau, nai lưng đi làm nuôi mẹ già, 2 đứa em thèm chơi hơn thèm làm, gần chục năm hầu như không biết mùa nào với mùa nào, áo quần sộc sệch, đêm về đếm những đồng tiền dính dấp mồ hôi rồi thở dài, đang ngủ giật mình tỉnh vì quần áo bị lột bỏ, chân bị giang rộng, ngực bị vò xé và khi chưa kịp tỉnh giấc sau vài cú dập vội vã thì đã thấy thằng chồng đổ oặt, mềm nhũn, ngáy vang nhà...

Chồng nàng chỉ yếu sinh lý với nàng thôi... Nàng biết, vì mới gần đây nàng biết nó có bồ. Nàng đã đau xé lòng, uất nghẹn, không khóc được, mắt mở trừng trừng mỗi đêm khi nhớ về khuôn mặt con bé non tơ bồ nó. Nàng vật vã kiếm ăn, trong khi nó vác vài ba chục triệu đi du hý với con bé kia tận Nha Trang, Vũng Tàu... Nàng điên lên vì thấy mình bị phản bội. Và từ đó nàng như sống trong địa ngục của những trận cãi vã, hờn ghen, và mới gần đây nhất là những trận đập phá, thượng cẳng chân cẳng tay của thằng chồng, kèm theo đó là lá đơn đòi li dị ném trên mặt bàn.

Nắng vẫn đổ mờ trên mặt đường nhựa giữa trưa, và nàng bật khóc... Những giọt nước mắt nhòe nhoẹt khuôn mặt không điểm trang của nàng.

Đứng lúc đó thì hắn bước vào...

Hắn đi cùng một cô bé, có lẽ chỉ bằng nửa tuổi đời của hắn. Hắn tự tiện kéo ghế ngồi như một kẻ cô hồn trong lúc cô bé lăng xăng đi chọn cho mình một chiếc ví xách tay. Lau vội khuôn mặt, nàng đứng dậy bán hàng. Liếc nhìn hắn, cái nàng nhận ra nhanh nhất là đôi mắt hắn. Có gì đó ẩn sâu phía bên trong một đôi mắt lạnh, không chút tình cảm. Hắn vô cảm nhìn thoáng qua khuôn mặt nàng, lướt một chút trên bộ váy bó căng nàng đang mặc và hờ hững đánh giá gian hàng của nàng. Cô bé bạn hắn chọn được cho mình món đồ thích nhất, nhí nhảnh đưa cho hắn xem, không nói một lời, hắn móc túi, lấy một tờ polime 50k nhét vào trong chiếc ví vừa mua, rồi bảo nàng thanh toán.

Khi nàng đã yên vị trên ghế, chuẩn bị chìm vào những đau đớn hiện hữu thì cô bé bất ngờ mở cửa quay vào và hỏi:
- Chị cho em hỏi cửa hàng này chị có định sang nhượng không ạ?

Sao cơ? Cái gì thế nhỉ? 

Chưa kịp định thần thì cô bé liến láu:
- Anh bạn em nhờ em hỏi đấy. Anh ấy bảo cửa hàng này khá vắng khách, nếu chị đồng ý thì sang nhượng lại cho bọn em làm. Bọn em thích phong cách chị bài trí và hàng hóa trong cửa hàng của chị

Hắn đứng bên ngoài đợi dưới cái nắng chang chang, trong khi nàng và cô bé nói chuyện với nhau. Cuối cùng nàng cũng cho cô bé số điện thoại để về bàn thêm. 

Mãi sau này, khi nàng đã đã nghiện hắn như ma túy, nàng mới hiểu đó thực ra chỉ là một bài mà hắn sử dụng để có số điện thoại của nàng mà thôi.

Như sách giáo khoa về sex mà hắn thường rao giảng: Information (Thông tin)

MUÔN MẶT THÚ VỊ: TIẾP CẬN VÀ LÁI MBBG


Lập topic này mong tất cả anh em lớn bé gần xa từ lão làng đến NB mới chân ướt chân ráo vào LX cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm phong phú trong suốt quá trình chăn dắt đưa MB bay tít trên bầu trời bao la của Tổ Quốc.

Sự trải nghiệm nào cũng có nhiều tình tiết thú vị và đầy những kinh nghiệm quí báu!
Rất mong anh em hưởng ứng nhiệt tình nhé?

Câu chuyện 01:

Chắc mọi người còn nhớ MB Nga U75 ở Kim Mã, làm Mỹ phẩm Ohui, chuyên gia chăn dắt những PC non tay nghề bằng chiêu cafe, ăn trưa vài ba lần mà chưa chắc đã chén được. Mặc dù khá nhiều anh em đã bay con này, nhưng rõ ràng sự từng trải kinh nghiệm trận mạc thì nó không thua kém bất kỳ một lão làng nào trên LX này hết.

Mình nhớ lần set up cafe với nó trên Liễu Giai, ngồi 1 lúc nó đã kể hết chuyện gia đình trục trặc rồi bị up lên mạng như thế nào, nhờ đứa em họ tìm kiếm thông tin như thế nào và cách nó trả lời các PC nhà ta ra sao. Ngay từ đầu nó đã bắt nọn mình: Em biết thừa anh lấy thông tin và có số điện thoại của em từ đâu? Nhưng mình mặt cứ nghệt ra, đứng đắn kinh lên được, mà cũng phải thôi, con này nhìn thấy mình đúng tầm nó thích rồi nên có làm trò rồi nó cũng cho mình ôm ấp móc lốp sau 1h ngồi góc khuất tối om.

Rồi mình cũng chén nó và có rp cho anh em. Tuy nhiên vì sự cố kỹ thuật nên mình đã xóa link bài viết về MB này, mong anh em thông cảm…

Mình vứt số đi từ lâu. Nhưng nó thì không vứt! Thế mới có chuyện để kể cho anh em nghe.

Cách đây khoảng 3 tháng, nó gọi lại cho mình và cứ nằng nặc đòi mình cho gặp, cafe thôi và nghe nó tâm sự. Trong câu chuyện kể của nó, mình biết nhiều PC không ăn được gì và còn mất một cơ số bạc tiền cho những lần nó cần cafe, cần ăn trưa, cần ăn tối, hoặc đơn thuần là do nó buồn! Chẳng biết tại sao nó kể cho mình những chuyện đó, mãi đến gần tàn câu chuyện, nó mới phì ra là nó muốn nhờ mình tìm cho nó vài PC dạng như mình: đứng đắn 1 tý, to cây 1 tý, có sự nghiệp 1 tý và nhất là ngu ngu 1 tý để nó lừa. Thật hay ho!

Mình hứa chắc như đinh đóng cột, thậm chí còn “rưng rưng nước mắt” trước hoàn cảnh đáng thương thèm giai, thiếu cả tình lẫn tiền của nó, mình nguyện giúp đỡ nó đủ cả trym cò lẫn người tình trong mộng. Chạy một hơi về đây kể cho anh em nghe. Riêng nó, nếu có nick trên LX này, cho mình nhắn nhủ đôi lời: Em phải xem lại mình đi, cái dạng PC mà em cần liệu có tìm 1 MB như em, vừa tã, vừa nát, vừa như con rận bẩn, lại hay vòi ăn vòi uống như e để lái hay không???
Hô hô....

Câu chuyện 02:

Rất nhiều anh em cứ đề nghị share MB và khóc lóc chuyện em đói lắm, em thèm lắm, em chưa bay bao giờ, hoặc anh ơi MB ở đâu ạ, em tìm mãi không thấy.

MB ở khắp nơi quanh ta!!! Câu trả lời đơn giản là như vậy

- Một lần vào siêu thị dẫm vào chân 1 cô gái xinh đẹp, vậy là có 1 em MB xinh tươi. Mình đã có một rp khá hay ho về em này, tuy nhiên vì sự cố kỹ thuật nên phải xóa bài, mặc dù có 03 anh em đã từng bay được con MB này sau khi mình share…

- Một lần ngồi cafe chờ đón con đi học về, đột nhiên có 1 em đến bàn bên cạnh ngồi. Nhìn mặt kết vãi lọ, cổ áo trễ xuống lộ bộ ngực trắng ngần, chỉ sau vài đánh giá sơ bộ và khoảng 7 phút không thấy ai đến ngồi cạnh là mình lập tức nhao sang làm quen. Và sau 2 nốt khẩn cấp MB đã lên bầu trời, bây giờ thỉnh thoảng vật vã, MB này vẫn gọi diện cho mình chỉ cầu mong xin được của mình 2 giờ mặn nồng là nàng đã thấy đời hạnh phúc lắm rồi!

- Một lần, mình đi công tác HP, ngồi xe chất lượng cao. Mình đến sớm, ngồi đọc báo 1 mình và đảo mắt như rang lạc tìm bạn đồng hành cùng chuyến xe cho đỡ buồn. Và đấy, nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy nàng ngồi đó 1 mình, mệt mỏi, buồn rầu! Cứ tiến đến và hỏi: Anh ngồi cạnh em được không? Với 1 khuôn mặt không Sở Khanh lắm và nhẹ nhõm trong các câu chuyện, nàng sẽ cười suốt buổi đi, nàng sẽ cho số, và sẽ có một cuộc tình lãng mạn phía cuối con đường. Mình cũng làm 2 shots chóng vánh dưới HP, còn nàng thi thoảng nhớ mình (có thể thêm 1 PC phụ nào nữa) nàng sẽ phi lên HN nộp mạng, tình cho không biếu không mà, có thích không?

- Khi vào Yahoo, ít khi mình vào các phòng chat. Nhưng cũng có những hôm hâm hâm, nhảy vào, tìm kiếm một vài cái nick nhẹ nhõm 1 chút, đừng chọn nick tục tĩu, càng không bao giờ chọn những nick quá khêu gợi (toàn bọn show cam khoe hàng = nạp card đt). Rồi cũng chém gió gặt bão linh tinh. Thường sau khoảng 1,2 giờ, mình sẽ bắt sóng được với 1,2 con mồi. Rồi cứ để đó, thỉnh thoảng nhắn vài cái tin off line cho nó đỡ quên mình. Sau 1,2 tháng quay lại, mình sẽ tóm được 1 con mồi nào đó sập bẫy và chén thôi! Những vụ bay qua Yahoo, Skype, Ola thường mình sẽ kết thúc sau 1,2 shots, chả mấy khi gặp lại.

- La liếm lung tung khắp nơi, thấy có bài này, copy link về cho anh em đọc tham khảo thêm về việc chinh phục những đỉnh cao từ sự tình cờ và ngẫu nhiên: http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=46887. Và cả bài này nữa của Quangmilano bên box rau nhưng áp dụng bên box MBBG không khác là mấy! http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=212544

Anh em NB, không chịu đọc bài của các bậc tiền bối đi trước thì chuyện khóc lóc xin xỏ còn là chuyện dài kỳ! Mình viết những câu chuyện trên chỉ nhằm mục đích cho mọi người chút thời gian suy ngẫm và vui vẻ khi đặt lưỡi la liếm đến khu vực MBBG!

Ở đời không có gì dễ làm…Chiến thắng, vinh quanh chỉ dành cho những người dám làm mà thôi!

Câu chuyện 03:

Có một lần, mình đang trên đường đi học, đường CB đông kinh khủng vì tắc đường. Loáng thoáng thấy tiếng đàn bà mắng mỏ rất gay gắt, mình ngoái đầu ra nhìn, thấy 1 em bé vào khoảng 23-24 trông cái mặt rõ xinh đang ngoạc mồm ra mắng 2 thằng thanh niên tạt đầu xe làm nàng tý ngã. Đợi nàng vượt lên, mình ngắm nghía cái vòng eo và vòng mông 1 tý để đánh giá hàng họ và sau khi hỏi ý kiến thằng cu em nhà mình, được nó đồng ý, mình liền phi lên theo nàng, đến ngã tư dừng đèn đỏ mình sán vào gần:

- Mình: Thôi em ạ, bọn thanh niên giờ đi xe ẩu lắm, em đừng quá bực mình, mất vui!
- Nàng: E cám ơn anh, nhưng bực lắm anh ạ, chúng nó đi cứ như đường làng nhà chúng nó... bô lô ba la....(Nàng vớ được người thông cảm liền kể lể liên hồi, mặt đỏ bừng lên vì vẫn đang cơn bực bội, he he, cái kiểu này là mình biết mà - phụ nữ dễ dàng trút bầu tâm sự với người lạ khi họ đang bực bội và cần chia sẻ)

Mình lắng nghe chăm chú, thỉnh thoảng nói vài lời làm đẹp lòng nàng và sau 1 quãng đường đi chung khoảng hơn 2km, mình quyết định đưa nàng vào dạng "MB tiềm năng":
- Mình: Ui, anh phải rẽ đường này đi học rồi, em có thể dừng lại chút xíu được không, anh muốn xin số điện thoại của em, lát nữa vào lớp mình nhắn tin cho nhau buôn tiếp. Nói chuyện với em thật thú vị?

Nàng bỡ ngỡ tý tẹo thôi, rồi cũng cho mình số, sau khi nói qua loa cho mình biết nàng mới cưới được hơn năm nhưng chưa có con, nhà ở cuối phố HTK và tin hay nhất là ông xã mới đi học nghiệp vụ bên nước ngoài được mấy tháng!

Tiếp cận MB chưa chắc bạn sẽ bay ngay, nhưng bạn luôn nhớ: hãy đặt bất kỳ một mối quan hệ nào vào dạng "tiềm năng", bạn hãy chăm sóc những rau hoặc MB tiềm năng đó cho đến khi chín muồi và khi đó bạn có cơ hội đưa MB vào đường băng được. Nếu bạn nào thích câu cá, bạn đó chắc sẽ đồng ý với mình về việc ta phải chọn ao nhiều cá, rắc thính ngon, rồi chuẩn bị cho mình thật nhiều cần câu, cắm mỗi góc ao 1 cần rồi châm điếu thuốc lượn quanh. Có con cá nào mắc mồi, vấn đề còn lại của bạn chỉ là kỹ thuật giật cần cho cá mắc câu rồi đưa lên bờ, cho vào rỏ, ấn lên chảo rán và chén thôi.

Như trường hợp trên, mình lấy số điện thoại, thỉnh thoảng nhắn vài tin đáng yêu cho nó đỡ quên mình, rồi chát Yahoo, trao đổi vài cái ảnh, nói chuyện gia đình và sự nghiệp, rồi mời nhau cafe, rồi ăn uống hát hò, rồi vào một ngày đẹp trời, nàng buồn phiền vì cãi nhau với bố mẹ chồng, nàng cần 1 bờ vai và mình có ngay bên cạnh.

Đàn bà không phải ai cũng thích ngoại tình, nhưng đàn bà cũng giống như tất cả mọi phụ nữ trên thế gian luôn khó khăn khi xử lý những tình huống thuộc lĩnh vực tình cảm nên cơ hội của PC chúng ta luôn rộng mở. Các bạn NB đừng khóc lóc nữa, không cần phải lập thớt để xin xỏ, phàn nàn, hãy xắn tay áo lên... mình cùng nhau đi câu cá nào!!!!

Câu chuyện 04:

Mình được 1 bro cho 1 cái nick Yahoo với lời dặn dò: “Dâm lắm anh ạ, chưa có trên LX bao giờ!”

Mình quyết định add nick giống như việc lắp 1 lưỡi câu vào cần vậy. Nàng từ chối cái roẹt. Mình add lại, từ chối tiếp! Mình chat luôn:
- Mình: Sao em khó khăn vậy, anh chỉ muốn làm quen thôi mà?
- MB: Vớ vẩn, tôi không làm quen với người lạ. Để tôi yên!

Rồi không có cách nào khiến nàng mở miệng nữa. Mình suy nghĩ và bắt đầu bực bội vì cái con ranh này dám tinh tướng à? Nghĩ 1 tý và mình tìm một phương án mới.

- Mình: Này, cô em láo lếu vừa thôi nhé. Tôi chỉ muốn nói chuyện, cô không thích nói thì lên mạng làm gì? Hay cô nghĩ chỉ có mỗi mình cô là người tử tế, còn làm quen trên mạng là khốn nạn hết? Tôi cho cô biết, loại cô nếu thích, tôi nhặt trên mạng này đầy, nhưng vì tôi có người giới thiệu cô là người có học hành tử tế nên tôi muốn nói chuyện, thật không ngờ...

Con bé cắn câu tức thì. Nó lao vào truy hỏi xem ai cho nick, ai giới thiệu... Vượt qua vòng kiểm tra này là cả một nghệ thuật! Nhưng mình vốn có kinh nghiệm. Mình giả vờ tức giận và bị xúc phạm thực sự. Trên nền cơ sở đó, mình bắt nó phải khai ra những thông tin mà mình cần tìm hiểu, như học ở đâu trước đây, làm ở khu vực nào, lĩnh vực nào, nhà ở đâu, một số thói quen ... và mình bắt đầu lục lọi tìm kẽ hở trong các câu trả lời của nó để làm cái cớ cho mình tiếp cận. Rồi cuối cùng, nó cũng bắt chuyện, lộ nguyên hình là 1 con bé khá cởi mở, thoáng đãng, dâm đãng và tất nhiên mình chén nó trong sự khát khao mãnh liệt của cả nó lẫn mình.

Đến tận bây giờ, đôi khi nó vẫn hỏi làm sao mình biết nó, và câu trả lời của mình vẫn là: Rồi anh sẽ cho em biết, nhưng không phải lúc này! Câu nói đó đảm bảo giữ cho nó ở mức tò mò để nó tiếp tục khám phá cho đến khi mình chán, mình bỏ cuộc chơi!!!

Bạn hãy hiểu thật rõ tâm lý đàn bà, từng đối tượng trước khi bạn tiếp cận. Luôn nhớ, bao giờ cũng có 1 phương án tiếp cận và lái MB chuẩn xác, miễn bạn trước khi tiếp cận hãy đặt ra nhiều tình huống và cố gắng giải quyết nó theo hướng có lợi nhất cho mình!

Khi nào rỗi rãi, có thời gian, mình sẽ kể cho các bạn các câu chuyện tiếp theo, mỗi MB một kiểu khác nhau, với hy vọng giúp được các bạn một chút kinh nghiệm trong quá trình săn MB đầy hạnh phúc!

Câu chuyện 05:

Mình ngồi ở quán bia với anh em trong một ngày hè nóng nực. Bên bàn nhậu, đã đi khoảng gần 20 lít. Anh em đều ngập bia trong não rồi nên khá hứng bất tử. Phía bàn chéo góc chỗ mấy anh em ngồi, có một hội già khoảng vài chục ông đang ngồi nhậu như mình, có điều lạ là lọt giữa 1 đống lão già đó có 1 MB trắng trẻo xinh xắn khoảng 30 tuổi cùng 1 cậu con trai bé xíu khoảng 3-4 tuổi. Nhìn cô gái thấy có gì đó buồn phiền và tội nghiệp, có lẽ cô bé và con trai buộc phải tháp tùng ông bố đi nhậu với bạn bè?

Ngồi ngắm nghía 1 lúc, máu PC nổi lên, mình nháy thằng em ngổ ngáo nhất đám:
- Chú mày sang bên bàn bên kia, làm sao xin được số điện thoại, tên con nhỏ kia về cho anh khẩn trương!

Mấy chú em mình toàn dân chơi thượng hạng, có sợ gì mưa rơi, lại biết tính mình nên đứng dậy đi ngay.

Mình thấy họ nói chuyện gì đó, chú em mình có vẻ hơi nóng nảy, nên cô gái nhìn sang mình tỏ vẻ khá khó chịu. Mình kệ!
Lát sau chú ấy về và uống 3 cốc chuộc lỗi vì không thể xin được số điện thoại cho đại ca. Mình cười kha kha và tiếp tục cuộc nhậu. Khi bàn bên mấy lão già tàn cuộc, mọi người ra về, mình lặng lẽ đứng dậy bám theo và không khó khăn gì khi mình tìm được cơ hội bên nàng trong bãi gửi xe.

Nguyên văn:
- Mình: Em cho anh xin lỗi vì sự đường đột của cậu em lúc nãy. Nó thấy anh cứ nhìn em, nó lại hơi say nên ra quấy rầy em. Nó hy vọng như thế sẽ làm anh vui. Còn thực sự anh nhìn em chỉ vì tò mò, anh không hiểu vì sao em xinh đẹp và có bé còn nhỏ thế mà phải ngồi trong 1 cuộc nhậu ầm ĩ của đàn ông??
- MB: Không sao anh ạ, chỉ là em thấy cậu ta hơi đường đột trong khi bố chồng em ngồi bên cạnh nên em hơi bực mình, ...bô lô ba la ... (Nàng chấp nhận lời xin lỗi của mình và giải thích lý do về sự có mặt của nàng, đó là do bố chồng nàng mới khoẻ sau một cơn đột quị nên các bạn ông mời ông đi uống để chúc mừng, nàng lo lắng cho sức khoẻ bố nên phải bồng con đi theo canh chừng)

Các bạn thấy chưa? Về cơ bản, mình đã tìm cách tiếp cận khôn ngoan 1 chút là thành công. Mình hiểu rằng, nếu mình có sang đó xin số, mình cũng chưa chắc có cơ may, nhưng nếu mình đi xin lỗi về chuyện 1 chú em say rượu thì cơ may mình cao hơn! Nàng cho mình số điện thoại, rồi sau vài lần nhắn tin thì nàng cho nick chát, và sau một vài lần cafe, nàng mới dốc bầu tâm sự, và nhà ai chẳng có một vài trục trặc. Mình tư vấn như đúng rồi về chuyện gia đình hệt chị Thanh Tâm. Và mình cùng nàng ríu rít bước lên trên đỉnh cao khoái lạc. Bây giờ, kể cả sau khi mình kể hết chuyện mình tiếp cận với nàng ra sao, nàng chỉ cười: Thế nên em mới yêu anh nhiều đến vậy!!!
Hạnh phúc thay!

Câu chuyện 06:

Các cụ bảo: Hoa thơm đánh cả cụm! MB thân nhau thì phải diệt cả đôi. Rau trồng cạnh nhau thì làm cả nồi canh bát nháo! Thế mới thú vị..

Cũng là 1 lần nhậu nhẹt!
Mình thấy 2 em gái cao ráo xinh tươi (84 hết nhé) mà không biết tại sao lại đi với 2 chú trán voi mặt khỉ. Ngồi nhậu mà bực mình quá! Trong khi bàn mình, ngoài mình trông chán chẳng buồn chấm điểm, 4 ông em còn lại toàn dạng ngời ngời hào khí Thăng Long, thằng em nào cũng đẹp zai như boy band vậy. Mấy thằng em mình tức khí, chém qua chém lại rồi cũng có 1 thằng lấy được số điện thoại của 1 em trong lúc tranh thủ em đi WC. Về bàn nhậu khoe tưng bừng. Mình lờ tịt, biết sớm hay muộn rồi mấy chú em lại nhờ cậy đến mình thôi.

Lần nhậu tiếp theo, y như rằng chú em lấy số điện thoại vác ngay ra đặt lên đĩa, kính cẩn dâng cho mình. Chú ấy chăn dắt, nhưng vì tham ăn tục uống, được 2 hôm thấy không sơ múi gì nên chán, bỏ thẳng cẳng sau khi mất ít tiền cafe. Mình cắm cúi nghe chú em trình bày và nôm na nắm bắt được cái tên, có cái số điện thoại, địa chỉ nơi em làm việc. Vậy là OK!

Về công ty, mình bắt tay vào tìm hiểu thông tin về cơ quan nàng làm việc, gọi vài cuộc điện thoại vớ vẩn để dò hỏi chi tiết cuộc sống riêng tư, biết được rằng: MB này đang ly thân, 1 con gái nhỏ. Vậy là mày chết với ông!

Không trình bày nhiều về việc đưa MB này vào đường băng như thế nào vì chuyện đó không nhiều khó khăn lắm. Mình chén sau khoảng 3 nốt thôi, thịt ngọt và thơm như mật ong!

Điều quan trọng là nó lại có con bạn đi cùng nó hôm đó. Có một lần đi cafe chung nhau, mình nhìn nó mặc áo hở cổ mà tê tái trong quần. Thèm lắm, nhưng khốn thay, con MB mình đáng chén cứ khơi khơi coi mình như người tình trong mộng trước mặt con kia. Làm sao bây chừ?

Việc đầu tiên là mình bắt buộc phải tạm chuyển giao con MB đang bay cho thằng em cứt đít. Công cuộc chuyển giao không khó lắm, mình với chú em bày ra mưu sâu kế hiểm. Chú ấy đưa nó đi tận bãi biển Cửa Lò 3 ngày thì làm chó gì chẳng chén đứt phựt được. 

Sau khi chú em chén xong con MB của mình, mình bắt đầu giả vờ rơi vào cơn khủng hoảng đau buồn mà không rõ nguyên nhân! Con MB không sao tiếp cận mình được những ngày đó, nên nó điều con bạn đến: "Hỏi thăm xem anh ấy thế nào, tại sao dạo này anh ấy chẳng muốn gặp tao, tao hỏi chẳng nói, nhắn tin chẳng thấy trả lời... vv.."

Con bạn nhận sứ mệnh đi tìm hiểu và mình đau lòng bộc lộ nguyên nhân. Phải nói em ấy thương cảm đến cỡ nào chứ? Một người đàn ông cứng cáp như mình mà bị phụ tình thì còn nỗi đau nào lớn bằng!!!

Trong một buổi nhậu để nuốt nước mắt vào lòng, mình trót cầm tinh con giả vờ say quá là say, và em nó sau khi nghe lời thì thào của mình trong cơn say quên trời đất ấy: "Dìu anh vào chỗ nào anh nghỉ tạm chiều nay đi em!", em nó đưa mình vào đúng nơi mà mình thích nhất, giường nệm trắng tinh khôi, máy lạnh chạy ro ro, bóng hồng quấn qúit!

Em nó sợ mình say, có chuyện gì không ổn nên ngồi lại. Xúc cảm đàn bà mình thuộc tựa lòng bàn tay, vậy nên chuyện phải đến sẽ đến!
Mình giả vờ say nên hưng phấn cao lắm. Giã 1 trận khiến nàng nhớ cả đời. Chưa bao giờ nàng nếm trải ái ân lại tuyệt vời đến thế! Rồi những lần sau, chuyện dâng hiến chỉ là chuyện nhỏ. Chẳng may có lần súng cướp cò, nàng vẫn chỉ nghĩ rằng đó là tai nạn và chờ 1 trận chiến mới như con mong mẹ về chợ!

Đôi bạn cùng tiến ấy, mình làm song hành ngót nghét nửa năm. Chúng nó kể mọi chuyện với nhau và kiểu gì cũng đi qua tai mình!
Đôi khi, cứ tủm tỉm cười một mình vì sự dâm loạn bất cần hơn thiệt của phụ nữ. Hai ông bạn mặt voi trán khỉ đương nhiên out kể từ khi mình bước vào đời 2 em. Rồi còn hay ho hơn nhiều khi cả 2 em đều cùng đồng lòng giới thiệu cho mình 1 em nữa cần được tư vấn về đường tình duyên. Chuyện này kể vào dịp khác nhé?

Chỉ biết rằng cơ may sẽ không bao giờ dứt với những PC coi nghiệp lái MB như một niềm vui không cạn!!!


Câu chuyện 07:

Ai theo dõi các bài viết của mình thì chắc vẫn còn nhớ chiếc MB này, tiếc rằng vì lý do kỹ thuật mình buộc phải xóa bài!!!

Sau khi post bài, mình đã share cho 1 số PC nhưng báo cáo lại đã bắn hạ được thì chỉ có bro me_lo0980. Công cuộc bắn hạ chiếc MB này của me_lo0980 cũng khá gian nan. Theo mình biết, bro này đã phải giăng lưới tình gần 1 tháng và diễn vở tình yêu đẹp mới đưa được lên đường băng. Tiếc thay, khi chén xong bro đã thất vọng toàn tập bởi ngoại thất nhìn không đến nỗi nào nhưng kết cấu bên trong thì đã nát tươm. Mới biết món ăn tuỳ miệng người thưởng thức!

Chuyện bây giờ mới kể chi tiết hơn 1 chút vì cũng đã xa xăm rồi và anh em không còn ai bay nữa. Thêm chút kinh nghiệm mà thôi!
Mình gặp MB khi giữa bên mình và bên nàng vướng 1 tờ hoá đơn VAT. Vì nàng là TP Tài chính nên nàng cũng hơi khó dễ với kế toán bên mình. Đích thân mình phải sang gặp để hoàn tất hoá đơn. Nàng có vẻ cáu kỉnh và khó chịu vì bên mình sai mà nàng lại là người đi sửa.

Nói chuyện tử tế được khoảng 2 lần, lần thứ 3 thì mình hết kiên nhẫn, mình gắt gỏng:
- Mình: tôi biết bên tôi sai mới sang đây nhờ bạn giúp. Nếu bạn giúp được thì nói là giúp, không giúp được bạn cứ nói thẳng. Đừng vì những bực dọc trong cuộc sống cá nhân mà bạn củ hành bên tôi làm gì

Con bé MB trợn mắt lên nhìn mình như từ hành tinh khác đến vậy:
- MB: Sao anh dám nói tôi vì chuyện cá nhân mà không giúp bên anh?
- Mình (tưng tửng): tôi sống đủ lâu để nhìn người là biết. Cái khuôn mặt bạn, cách bạn hành xử, kiểu bạn làm việc tôi đoán đến 90% bạn đang cáu kỉnh chuyện ông xã nhà bạn nên bạn mới bực bội và thiếu thiện cảm với tôi như vậy?

Đầu tiên thì con bé chối, rồi nó cũng dịu giọng xuống, rồi nó cũng chấp nhận lời mời đi cafe với mình để xem thằng thầy bói mình phán những gì. Chuyện phải đến cũng đến, mình chén sau khoảng 3 nốt. Không ngon lắm nhưng cũng không tệ!

Như mình đã nói, nhà ai cũng có chuyện. Tiếp cận theo cách thông thường nếu không đạt kết quả mình cứ thử sang những cách có vẻ phản cảm 1 chút lại đạt kết quả như ý muốn. Đàn bà tò mò và thường có xu hướng tìm hiểu xem đối phương biết gì về mình. Có người ưa khen hoặc ngọt nhạt, có kẻ ưa phũ phàng. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm sống, nắm bắt tâm lý của chị em phụ nữ không khó, chỉ có điều bạn có quyết tâm hay không? Động lực để chúng ta thành công đó chính là Hành động! Chỉ có hành động bạn mới hiểu được rằng: mọi con đường rồi cũng đến Roma!!!

Câu chuyện 08:

Mình có thú vui về các em bé xíu và cũng có kha khá report về chuyện này, nhưng do tai nạn nghề nghiệp nên phải xóa bài.
Trước đó khá lâu, mình cũng gặp 1 em bé xíu Hà Tây tại 1 quán ăn sang trọng trên đường Lê Ngọc Hân. Mình tiếp đối tác ăn trưa. Phục vụ bàn mình là 2 em: 1 em là PG cho 1 hãng rượu ngoại chân dài tới nách, cả bàn ăn 4 người thì 3 ông mắt lác xệch mỗi khi em rót rượu. Em còn lại khiêm tốn đứng rõ xa, chỉ vì em quá bé nhỏ. Với chiều cao chỉ xấp xỉ 1,50m, cân nặng khoảng 41kg, điều duy nhất đặc biệt ở em là mái tóc dài, buộc kiểu gì nó cũng xoã tung trên lưng em, dày và óng mượt. Mình vốn không thích mấy con PG chảnh choẹ, có tý nhan sắc là cứ tưởng bím mình dát vàng. Nên mình chỉ nhòm ngó mỗi em bé xíu!

Lúc đi về, sau khi đối tác lên xe, mình ở lại thanh toán và tìm cách nài nỉ con bé nhỏ xíu cho mình số điện thoại. Nó có vẻ cũng cảm động vì mình xin nó số, trong khi con PG cứ há mõm đợi mình xin số thì mình lờ tít đi.

Mình về nhắn lại vài cái tin cảm ơn vì sự phục vụ chu đáo. Rồi lần mò hỏi 1 số thông tin. Biết em bé này mới tốt nghiệp phổ thông lên HN làm được khoảng vài tháng, gia đình khá hoàn cảnh, lương lậu lại thấp, 2 chị em ở ghép chung với gia đình bà chị họ. Thế là mình hiểu cần phải làm gì?

Nó còn trẻ, nên thực sự sự tiếp cận với 1 người đứng tuổi làm nó hơi e ngại. Mình biết chuyện đó nên mời nó qua công ty nói chuyện với mục đích xin việc cho bà chị nó đang thất nghiệp. Con bé qua, 1 lần rồi 2 lần. Mình rất đàng hoàng giới thiệu 1 vài nơi bạn bè mình quen biết, rồi con chị nó cũng nhận được 1 chân làm bán thời gian trong công ty bạn mình với mức lương khiêm tốn!

Con bé đến công ty cám ơn. Và mình ngửa bài đánh xoẹt:
- Mình: Anh rất quí em và thương em vất vả lo toan trong cuộc sống mưu sinh trên đất HN này. Nếu em tin cậy ở anh, để anh giúp em. Anh không đòi hỏi em phải dành cho anh tình yêu hay bất kỳ 1 sự lệ thuộc nào. Anh chỉ mong em dành cho anh 1 tuần 1 lần được gần bên em khoảng vài giờ. Đổi lại, anh sẽ lo lắng cho em những lúc em gặp khó khăn! Em hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời anh nhé?

Con bé ra về, chắc cũng hoang mang và lo lắng. Nhưng anh em biết đấy: tiền và sex là những thứ cuốn hút khó chối từ. Sau khoảng vài ngày, 1 dạng hợp đồng thoả thuận được ký kết với những điều khoản được hai bên thực hiện khá nghiêm túc.

Con bé ngon đến không tưởng. Thằng người yêu đầu tiên xơi nó được có vài phát rồi chạy mất vào miền Nam. Mình gần như là người dẫn dắt em nó vào thiên đường sex. Mỗi lần cho em nó ít tiền trang trải cuộc sống, đầu tiên như cam kết em nó nhận vô tư. Nhưng rồi sau này, khi em nó nếm trải sự dịu dàng, nóng bỏng của sex như con nghiện, em nó dứt khoát không nhận tiền từ tay mình nữa. Em nó xấu hổ chăng? Mình chẳng biết, nhưng niềm vui của mình cứ theo bím em nó trượt dài cũng mất vài tháng, cho đến khi mình nhận ra nhu cầu em nó vượt ngưỡng chịu đựng của mình. Mình từ từ bận, từ từ đi công tác dài ngày và cũng chỉ mất khoảng 1 tháng em nó tìm được đối tác mới, khi đó mình chính thức khoá lại hợp đồng!

Phụ nữ, giống hệt như chúng ta, đều bằng da bằng thịt. Sự khát khao cứng lên trong quần bạn, cũng chảy nước dầm dề nơi đũng quần phụ nữ. Có thể ban đầu, bạn tìm cách tiếp cận qua tình yêu đẹp không được, bạn hãy thử dùng cách khác như mình, đồng tiền có sức mạnh riêng của nó. Đừng sợ mất nhiều, vì bạn nên hiểu, khi niềm đam mê sex và tình đủ lớn, họ sẽ không cần tiền của bạn nữa, khi đó bạn cứ thử cộng lại số tiền bạn đã bỏ ra rồi chia đều cho số lần bạn cưỡi lên người họ, bạn sẽ thấy giá cả thật sự mềm biết bao nhiêu???

Câu chuyện 09:

Có những MB rất dễ ăn, nhưng cũng có những MB phải tốn kém rất nhiều thời gian. Mình nhớ có những MB đong được trên Yahoo, mình phải à ơi dơi chuột đến cả năm ròng rã mà nó dứt khoát không cho gặp mặt, rồi vẫn cứ phải giữ mối quan hệ loằng ngoằng đó cho đến khi mình chén được mới thôi. Những con MB này, mình không bao giờ cắt bỏ mối quan hệ đang có, thường để đó, thỉnh thoảng đến chén cho nó 1 phát. Trót luỵ tình, tốn kém thời gian, tiền bạc nên cũng cay mũi, mình cứ diễn cái vở: "Em bỏ anh chắc anh không sống được!" … để nó khát khao.

Điển hình cho dạng MB này là 1 em bây giờ định cư mãi bên trời Âu. Em lấy 1 thằng Việt kiều khoảng 2 năm về trước và nó bốc em sang đó. Mối tình của mình với em kéo dài từ năm 2006 sau khoảng gần 10 tháng à ơi nhau trên Yahoo. 

Khi mình gặp nó, mình cũng hơi hoảng hồn vì nó đẹp như công chúa. Cao ráo, ngực eo mông vòng nào cũng như hoa hậu. Mẹ kiếp, đã bụng bảo dạ: "Chuồn thôi", vì tính mình không khoái mấy đứa con gái xinh lắm, nhưng vì mất nhiều time quá, rồi thằng cu em của mình nó quá phấn khích, nên mình đành phải cố. Thực ra nó cũng chẳng máu mình lắm đâu, vì loại nó, đại gia cỡ tiền tỷ nó dẫm nhẹ cũng bảy tám thằng chết. Ngày đó, mình còn nhớ phải áp dụng bài “không đụng hàng” mới thịt luộc nó được đấy.

Chẳng là nó toàn chơi với dân tiêu tiền và cung phụng chiều chuộng nên quen mẹ nó rồi. Mình không bằng bọn kia về mọi mặt, nên mình chơi trò khắc nghiệt dạy dỗ với nó. Dứt khoát không chiều chuộng, không cho tiền và luôn tỏ ra không thèm đoái hoài đến bưởi với hến của nó cả. Nhìn ngon mấy cũng quay đi! Vài lần cafe ngồi sát dí dị bên nhau nhưng mình đếch thèm động chạm làm con bé bắt đầu để ý. Mà trò đời, không thèm để ý không sao, cứ để ý thế nào mình cũng phụt ra mấy phát duyên ngầm!!!

Thế là con bé hy sinh! Ăn vài lần, nó bắt đầu nghiện ngập. Rồi nó cứ xách bím đến cho mình phang, và mình vẫn chửi như hát hay. Nó khoái thế, vì làm gì có thằng nào dám chửi nó. Nịnh nó còn chẳng được! Sau này nó lấy chồng, cũng xin phép mình, bây giờ cứ năm nào cũng 1, 2 lần về bê bím đến cho mình đục lỗ như thường. Mình còn tiếp tục chén nó cho đến khi nào hết cơn hả hê, khi đó may ra mình mới tha cho cái tội ngạo mạn cành cao của nó!!!

Đàn bà là 1 sinh vật kỳ lạ! Để nói thật nôm na, cho phép mình định nghĩa thế này: ĐÀN BÀ GIỐNG NHƯ CON CHÓ, BẠN ĐUỔI THÌ NÓ CHẠY, CÒN BẠN CHẠY THÌ NÓ ĐUỔI THEO! 

Hình như đúng đấy nhỉ?


MBBG CLICK ĐỂ LẤY DANH SÁCH MBBG MBBG



Share list mbbg: Mặc định Cẩm nang về MBBG cách tìm máy bay bà già trên zalo 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Đại Rồng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

NET PHU THO

 

lagudownload.top