Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Chuyện sex mbbg: Máy Bay Hà Nội và 1001 cách tìm và tiếp cận

Câu chuyện 10:

Mình có 1 cô bạn, ít tuổi thôi, thế hệ 8x. Yêu 1 thằng bằng tuổi, cũng khoảng dăm năm rồi thì phải. Vào một ngày đẹp trời nào đó, phát hiện ra thằng cu “chồng” mình cặp với 1 em 9x xì tin. Bắt quả tang hẳn hoi. Em này đau đớn lắm. Nỗi đau ngấm đến tận xương tủy vì bị bội phản sau từng ấy năm dâng hiến, nuôi nấng, khiến 1 chiều rồ dại, em gọi mình ra quán cafe đề nghị thế này:

Chuyện sex mbbg: Máy Bay Hà Nội và 1001 cách tìm và tiếp cận

- MB: Anh phải giúp em. Em biết địa chỉ chỗ con 9x ấy ở, biết chỗ nó làm, biết số điện thoại của nó. Con ranh này người Nghệ An ạnh ạ, nó làm tóc ở xyz, anh cứ đến đó như 1 người khách, tìm hiểu về nó hộ em 1 tý. Em muốn thằng chồng em nó sáng mắt ra!

Ái chà, cái câu cuối nghe qua là hiểu luôn, nhiệm vụ này đúng thể loại mình thích. Mà vốn dĩ cô bé bạn này từ trước mình cũng mê lắm, nhưng vì nó có bạn trai rồi nên mình tha, chưa tán tỉnh câu nào, chỉ tâm niệm giữ mối quan hệ đẹp cho đến ngay G nào đó. Và ngày G đó đã đến!

Mình đi luôn và ngay! Vốn là 1 người khách tốt bụng nên chỉ sau 2 nốt là mình bắn rụng con rau này và có 1 cái topic share cho anh em thử lái, nhưng rất tiếc là chưa ai kịp lái thì nó đã vứt sim, bỏ làm, chạy mẹ về quê Nghệ An mất, cũng có bài report hẳn hoi nhưng sự cố kỹ thuật nên xóa bài mất rùi, anh em thông cảm!!!

Về báo cáo thành tích cho em nó biết và nói thẳng: "Con bé 9x này chẳng có vị gì đâu, thằng người iu em nó cặp cho vui thôi, chứ nó iu đương gì, tha thứ cho nó đi em!" Ý mình như vậy thật, vì tiếp xúc với con 9x này mình biết nó chỉ là loại thèm cả giai lẫn tiền chứ iu đương chó gì.

Con bé MB có vẻ thỏa mãn với kết quả mình đạt được. Cũng bẵng đi vài ngày gì đó, mình biết chắc sớm hay muộn nó cũng gọi lại vì đàn bà đâu có dễ dàng bỏ qua chuyện ngủ với con khác mà vô phúc lại để nó bắt quả tang.

Y như rằng, chuyện mình dự đoán sẽ đến. Hôm đó con bé MB cãi nhau gì đó bét nhè với thằng người iu nên bỏ đi uống rượu. Khi khá say thì nó nổi hứng bốc máy gọi cho mình! Mình đưa về nhà thì dứt khoát không về, thôi thì đành tặc lưõi đưa chim, cho em vào chỗ ấm êm, phê như con tê tê 2 shots rồi để cho em ngủ thoải mái cả đêm, mình xuống nhà trả tiền nhà nghỉ rồi về với Gấu.

Chuyện hậu kỳ vụ này còn dài lắm, vì tính mình hay thương phụ nữ. Nhưng hôm nay chỉ kể đến đoạn đó thôi để đúc kết với các bạn 1 câu: CÓ CÔNG MÀI SẮT CHẮC CHẮN CÓ NGÀY DÙI ĐƯỢC BÊ TÔNG!

Bạn không tin mình, cứ thử làm anh Chí Tình với chị Thanh Tâm mà xem. Nếu bạn có tính kiên trì, sớm hay muộn những cảnh đời éo le sẽ đổ xuống đầu bạn. Đưa vai ra gánh vác tâm sự của chị em là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi anh em PC chúng ta!!!

Câu chuyện 11:

Trong 1 lần đi công tác Việt Trì, trên đường về HN, lúc phóng xe qua chân cầu VT, thấy có 1 bóng hồng tuy thấp nhỏ nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn, quần bò chật căng, áo thun khoét cổ sâu vẫy tay đi nhờ. Nhác thấy có ba lô hành lý, khuôn mặt cũng dễ nhìn, đoán không phải dạng gái vớ vỉn, nên dừng xe thêm bạn đồng hành. Bản chất mình vốn thương mình lẫn thương người!!!

Trên xe nói chuyện dăm câu bảy điều cho hết quãng đường dài, không tán tỉnh chi mô, về đến HN mình vốn dĩ con ông bà ga sờ lăng nên hỏi nhà em ở đâu mình đưa về tận ngõ. Em cũng không ngại ngần chỉ nhà. Ngoắt nghéo 1 hồi trên đường đê La Thành, đối diện chỗ trường Nhạc Viện, là nhà em ở. Em mời mình vào nhà, và thật bất ngờ, khi em mở cửa, có 1 con bé con khoảng 5 tuổi mặt mũi tèm nhem nước mắt, bẩn thỉu và bừa bộn lao ra ôm chặt lấy mẹ và khóc run lên từng cơn.

Thì ra, em có việc đột xuất bắt buộc phải đi Việt Trì từ sáng, con gái em đang sốt và ho, em không dám cho con đi theo, không thể tìm được chỗ gửi nên quyết định để con ở nhà với đầy đủ đồ ăn thức uống. Em hy vong chỉ đầu giờ chiều là kịp trở về với con, nhưng em lỡ xe và đành ra đứng chân cầu bắt xe cho đến khi gặp được mình.

Mình thực sự cám cảnh cho hoàn cảnh của 2 mẹ con em. Từ đó mình với em thành bạn. Bạn bè thôi nhé! Cũng phải gần 1 năm trời mình sống với em theo đúng nghĩa bè bạn, thỉnh thoảng giúp em chút xíu trong công việc, thỉnh thoảng cafe thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Em có con với thằng chồng được 1 năm thì chia tay, em thuê nhà trên HN ở lại và làm 1 công việc bán thời gian để có thể chăm sóc được con nhỏ. Và sau khoảng 1 năm chơi với nhau thì em đề nghị mình thành người tình của em, chỉ thuần tuý trong chuyện sex.

Em bảo:
- Em chơi với anh cả năm nay và hiểu anh không bao giờ có ý lạm dụng hoàn cảnh của em. Vì thế em tôn trọng anh nhiều lắm. Nhưng em là phụ nữ, nuôi con nhỏ, em không muốn để người ngoài khinh rẻ. Có điều nỗi khát khao của phụ nữ thì anh cũng biết, mà em chỉ muốn anh. Mình không ràng buộc gì nhau anh nhé, 1 tháng em chỉ xin anh cho em được bên anh 2 lần! Bao giờ anh không thích nữa, anh cứ bảo em!

Thật khó để chối từ vì em là người phụ nữ cuốn hút. Sau một hai lần đầu gượng ép, sau đó cả hai gặp nhau chỉ sống thuần tuý bằng bản năng. Tình dục không tình yêu là một thứ tình cảm lạ kỳ, không đòi hỏi bạn phải nâng niu và ngược lại bạn cũng không cần chăm sóc nhẹ nhàng. Thường cả hai lên đỉnh cùng nhau sau khoảng 15-20 là cùng bởi không cần kìm nén, bạn có thể thúc dữ dội, đối phương cũng không cần câu nệ, họ chỉ làm những việc họ thích, khi đó, không cần bạn yêu cầu, họ BJ, mút cà, WC...thực sự làm những kẻ chuyên nghiệp phải ghen tỵ.

Mình với bạn gái đó sống vậy được 4 năm. Bây giờ bạn ấy đã thành công trong cuộc sống, mua 1 căn nhà tập thể cho 2 mẹ con ở, yêu 1 người đàn ông nào đó cũng tạm được nhưng dứt khoát không lấy làm chồng. Mình không còn gặp lại để fuck, nhưng thỉnh thoảng vẫn uống cafe với nhau ôn lại 1 thời hào hùng gian khổ.

Tại sao mình kể chuyện này?
Một người đàn ông trong cuộc đời hãy luôn chọn cho mình tối thiểu 3 người đàn bà cùng đi với mình trên 1 con đường:
- Một người để xây dựng gia đình trong 1 cái cũi hôn nhân hoàn hảo, có những đứa con và tròn vẹn trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, gia đình. Đó chính là Gấu mẹ vĩ đại! (W)
- Một người để yêu thương và được yêu thương, thoả mãn mọi nhu cầu của Trái tim. Đó chính là Girl Friend! (GF)
- Một người thuần tuý chỉ để thoả mãn mọi nhu cầu, đam mê về Sex: đó chính là Girl For Cock (GFC)

Làm sao để thoả mãn được chuyện có 3 người mà không ai biết ai, vẫn sống được vui vẻ và yên bình suốt cuộc đời, sẽ là một Tập san dài kỳ khác, khi nào có thời gian mình sẽ kính hầu các bạn đọc sau!

Câu chuyện 12:

Khi mình viết tập san: "MB chăn dắt PC", link đây: http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=422564, trong rất nhiều ý kiến của các member có 1 bro đã inbox mình đề nghị mình cho một lời góp ý.

Nguyên văn bro đó gửi vào inbox của mình như sau: (Rất mong bro Xuất Tinh Sớm cho phép mình được đưa câu chuyện của bạn để anh em cùng nhau mổ xẻ, đóng góp cho bạn hướng giải quyết)

"Tham khảo ý kiến của bạn
Mình cũng là mem khá lâu của LX rồi. Thực sự chưa có kinh nghiệm. Chuyện của mình xảy ra trước lúc đọc RP - MB chăn PC phần 2 cơ. Đến tận trước khi đọc Rp đó của bạn mình vẫn k nghĩ là mình bị chăn. Đọc xong rồi mình mới ngờ ngợ. Chuyện nó là thế này.
Mình và nó quen nhau từ hồi nó học lớp 10 và mình vừa ra trường. Hồi đấy là cũng tán nó. Nhưng mà đòi ăn nhanh quá nên nó sợ nó chạy mất. Gần đây. Chính xác là trước tết Tân Mão khoàng 2 tháng. Onl YM! gặp lại em. Nói chuyện mới biết là em đang ly thân với chồng. Rồi chuyện qua lại. Mình cho em số dt nhưng em thì không. Bảo là tiện thì em gọi. Bẵng đi khoảng nửa tháng thì em liên lạc. Đoạn này mình kể qua loa. Gặp gỡ nói chuyện và rồi chén. Em thì rất ngon. Cao 1m6.. da trắng. Mỗi tội ngực hơi nhão vì có 1 đứa con.
Rồi 2 đứa quấn vào nhau như thể sinh ra là của nhau ý.Em ý thì ly thân chồng. Mình thì học o HN vợ con ở quê. Ở với nhau cả tuần không chán.
Đc khoảng 1 tháng thì có vấn đề. Em về quê. Mình cũng về quê. Em kể thằng chồng em chơi bời. Chơi hết nhiều tiền của em. Rồi là nó uống thuốc ngủ tự tử.....Đến lúc này em vẫn chưa nhắc gì đến tiền nong. Vẫn yêu anh. Vẫn sợ anh lo lắng cho em rồi các kiểu. Đến trước tết thì có 1 cuộc gọi lúc sáng sớm là em mới đi xới về. Được 1 ít. A cho em vay thêm 10tr để em trả nốt chỗ nợ này. Mình không mảy may suy nghĩ gì.
Sau một thời gian thì em vẫn nói đang cầy kéo để trả nợ. Thằng chồng em khách trả nợ 10tr nó cũng cầm và tiêu hết. Lúc đấy mình còn tự bảo là a cho em cái 10tr kia. Em không đồng ý. Nhất quyết không đồng ý. Khiến mình tin tuyệt đối
Và sau khi đọc rp Phần 2 của bạn mình vẫn tin. Đến cách đây 3 hôm thì đang nt qua lại thì em nói: Anh cho em 10tr nhé. Đến tầm này thì mìh không thể từ chối vì lúc trước mình còn xin đám để cho cơ mà phải không?
Mình đang thắc mắc là không biết mình có phải đang bị chăn không? Và đến giờ em vẫn liên lạc với mình bt. Vẫn nhớ nhung các kiểu. Vẫn gặp chén bt.
Bạn cho mình ý kiến về chuyện này đc không?
Cám ơn bạn đã đọc. Viết hơi lủng củng. Thân "

Mình đã trả lời bro Xuất Tinh Sớm ngay sau khi mở inbox thấy đoạn này. Mình có nói với bro chắc chắn 2 việc:
- Thứ nhất: vụ này đến 90% là 1 vụ MB chăn PC, tuy nhiên vì cả hai bên biết nhau từ trước và cũng có tình cảm nên vụ chăn dắt này có phần phức tạp và tốn kém thời gian hơn. Bro XTS chưa đồng ý với mình ngay và có nói rằng hiện tại con bé này vẫn ở bên nhà mẹ đẻ nó, 2 vợ chồng không ở cùng nhau. Nhưng mình có giải thích thế này: thực ra, không phải ai cũng lập mưu mô, thủ đoạn để chăn dắt ngay từ ban đầu. Có thể đầu tiên tình yêu đến rất chân thành, cho đến khi sự khó khăn ập đến và khi đó bản chất con người mới thay đổi. Lửa thử vàng mà! Mình tin chắc những sự việc dính đến cờ bạc sâu như thế này thì việc bộc lộ bản chất "moi tiền" sẽ bộc lộ theo từng ngày, nhanh hay chậm mà thôi!
- Thứ hai: Mình khuyên Bro XTS giải tán tức thì vụ này, càng nhanh càng may mắn, vì bằng linh cảm mình còn lo lắng ở đây có mầm mống một vụ ÚP SỌT điển hình. Hãy hình dung mà xem, sau khi bro XTS cơm no bò cưỡi, một số tiền ra đi, nhưng việc cờ bạc xới xiếc của vợ chồng nhà nọ chưa dừng lại, đến lúc thua 1 món lớn, ngàn cân treo sợi tóc, rất có thể thằng chồng sẽ gà con vợ: "Em gọi nó đến phê tê lê mê đi, anh úp sọt nó phát, lấy tiền trả nợ!".

Có hay không?
Mình không biết, nhưng như các cụ vẫn dạy: Tẩu vi thượng sách! Nếu biết trước có mối nguy hiểm nhãn tiền mà không chạy, sau chết, trên nấm mồ mình sẽ khắc sâu trên bia đá: NGU THÌ CHẾT, BỆNH TẬT GÌ!

Các bạn có thể góp ý cho cả mình và bro XTS được không?

Câu chuyện 13:

Mình kể câu chuyện này như một niềm tin lạc quan nhất để tất cả anh em thấy: MB, rau, dưa, đàn bà chỉ là một niềm vui bé nhỏ trong cuộc đời mỗi anh em chúng ta mà thôi!

Cách tiếp cận có thể mỗi người mỗi khác, nhưng tựu chung hai chữ thành, bại do chính sự tự tin của bản thân mình. Cứ bao giờ, anh em LX hiểu được rằng: phụ nữ chỉ xếp thứ 4 trong danh mục lựa chọn, khi đó anh em sẽ mạnh dạn hơn, tự tin hơn và không còn phải méo mồm xin xỏ nữa.

Mình chưa bao giờ được gọi là đẹp trai, nhà không mặt phố, bố không phải Nguyễn Tấn Dũng... nhưng may mắn thay kể từ khi chim biết cứng, bao qui đầu tụt khỏi vỏ, biết mùi hương thầm kín đàn bà, đến tận bây giờ, mình chưa bao giờ phải lăn lưng đi tìm kiếm xin xỏ cho thú vui in & out cả!

Đàn bà cứ đến và mình cứ fuck mà thôi!

Một lần, đứng bán hàng hộ hai vợ chồng đứa bạn trên Phố Cổ, cái quầy hàng bé xíu toàn những đồ lưu niệm linh tinh, để 2 vợ chồng nó tranh thủ chui vào wc phọt nhau 1 tý cho đã thèm. Mình vẩn vơ nhìn đường phố và người qua lại, ô kìa, cái lìn gì thế này: một con ca sỹ nổi tiếng một thời đang ưỡn ẹo đi cùng 1 thằng ngon như múi mít sà vào cửa hàng mình. Chúng nó chọn gì để mua mình cũng đéo nhớ, mình chỉ nhớ, mình chẳng thèm liếc nó lấy 1 giây. Người của công chúng mà, đéo phải của mình. Có lẽ nó ngạc nhiên lắm, vì con này vốn dĩ xinh, nổi tiếng, cao rao tới 1,68m, khi hát mặt lúc đéo nào cũng ngẩng lên trên, không nhìn khán giả bao giờ, lại toàn hát các loại nhạc khó nhằn kiểu như opera. Chắc nó nghĩ, thiên hạ thấy nó thì mù mẹ hết mắt hay sao đó. Chính vì mình ngoảnh mặt làm ngơ, nên nó bắt chuyện.

Mình chẳng tài cán gì, được cái đàn bà cứ thích nói chuyện với mình. Rồi nó cho mình điện thoại, mời đến cái club mà bọn ca sỹ hay giao lưu. Rồi mời mình đi xem nó biểu diễn và cuối cùng, như 1 loạt bọn ca sỹ thời thượng khác, chuyện phang nhau đương nhiên đến.

Chẳng biết vì sao nó thích mình, nhưng chuyện tình kéo dài 2 tháng. Mình chẳng hãnh diện gì vì biết sớm hay muộn nó cũng sẽ đá vào đít mình như ngàn thằng khác, nên mình cật lực địt, cật lực khai thác những ngày giờ bên nó để có chuyện mà chém gió với anh em lúc này.

Máy móc thì ngon, bọn này giữ hàng lắm, nhưng với mình khi đã phiêu linh, đéo có gì để giữ với gìn. Mình choảng nó như choảng 1 con phò hạng bét, với phương châm: Còn ngày nào bố phang chết mày ngày đó!

Rồi thời gian cũng qua nhanh lắm, sau khoảng 2 tháng, đường nó nó đi, đường mình mình chạy. Mỗi khi thấy nó xuất hiện trên tivi bây giờ, mình hay bật cười thầm: Con chó này, mày còn nhớ tao không?

Câu chuyện này là một minh chứng cho việc: Không có gì là không thể! Mỗi khi, gặp 1 con MB, 1 con rau nào đó khó nhai, bạn hãy nhớ lại câu chuyện này của mình và hãy bình tâm: Vấn đề là khi nào bạn có được nó, và sự nỗ lực của bạn đã đủ để nó hy sinh hay chưa mà thôi!

Một khi, cái bìm của nó không xẻo ra để qui đổi thành vàng hay đô được thì nó chỉ là một miếng thịt lông lá nặng 3,5 lạng mà thôi!
Giống nhau hết cả mà, anh em ạ!

Câu chuyện 14:

Nếu mọi người còn nhớ về con GF của mình trong topic này: http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=442863, thì mình xin đau lòng thông báo: GF của mình đã bỏ mình ra đi trong một ngày đông u ám buồn, khi những cơn mưa của cái rét nàng Bân rơi xối xả làm ướt đẫm trái tim mình.

Đôi lúc nhớ tới nàng, mình tưởng không cầm lòng được, nước mắt chực tuôn rơi khi nàng vĩnh viễn bỏ mình ra đi. Rồi giật mình nhận ra, đã có tới 14 bài viết sẻ chia kinh nghiệm cho anh em về các loại MB rau dưa, chẳng lẽ mình lại mềm lòng đến thế, và bật cười và gom nốt số tiền lẻ trong ví, mua một bó hoa, ít hoa quả đến kính biếu cái thằng đã cuỗm nàng khỏi tay mình, chúc phúc cho nó, chia buồn cùng nó và về đây viết lại cho anh em về ngày quen nàng, yêu nàng say đắm đến thế nào!?

Mình không thích bọn 9x, có lễ do mình không còn cái tuổi đánh đu! Nhưng khi gặp nàng, mình đã không thể không xao động. Nàng đẹp xinh và vẹn nguyên ánh mắt sáng trong. Nàng thánh thiện. Nàng làm cho mình thực sự thấy mình hãy còn trẻ trung và nồng ấm. Môi nàng thơm, ngực nàng ấm nóng và nàng mãnh liệt khi ái ân. Hơn tất cả, nàng không cần gì ở mình. Tiền nàng không thiếu. Quyền nàng không cần. Nàng chỉ thích yêu mình đắm say và được mình yêu say đắm.

Ngày mới quen nàng, mình si tình như một gã 20, nào hoa, nào quà, nào đưa đón, rước mời. Nàng buồn cười với sự ngốc nghếch của mình lắm, nhưng nàng không biết mình tốn bao công sức, bao nơtron thần kinh hàng đêm suy nghĩ để chinh phục nàng. Núp dưới vẻ ngờ nghệch, khốn khổ ấy, mình biết trái tim non trẻ của nàng rồi sẽ phải xao động.

Nàng tưởng mình yêu thật, hay chưa!
Kha kha, Giờ này là mấy giờ rồi còn yêu??

Không phủ nhận tình cảm mình cũng có thật, nhưng tình dục còn thật hơn nhiều. Mình đã đi nhiều, biết nhiều, hưởng thụ cũng lắm. Nhưng điều quan trọng nhất là mình phải tìm được người như mình thích: yêu đương đắm nồng, không vụ lợi, biết sẻ chia, và quan trọng nhất mình phải là BỐ, là SỐ 1, là KING mỗi khi mình bốc tel lên gọi!!!

Cũng phải mất đến 3 tháng, nàng mới chịu gục ngã. Đêm ái ân đầu tiên, nàng căng người ra chờ đón thì mình lại khá dửng dưng. Nàng cứ tưởng mình trân trọng, nhưng nàng không hiểu, mình sói quá rồi, mình tệ hết thuốc chữa mất rồi. Sự hưng phấn của nàng dâng cao thì niềm đam mê của mình càng phải dồn nén. Đợi nàng đủ ngấm, mình mới bung sức, và bạn biết không, từng đấy năm chinh chiến, cho 1 thỏ non như nàng nếm trải ái ân tuyệt đỉnh có gì là khó khăn.

Vậy mà giờ nàng đã ra đi!
Một năm trời nàng bên mình đắm đuối, nàng không kịp nhận ra bất kỳ điều gì về mình, nhưng mình thì hiểu: nỗi khát thèm sẽ mau chóng khiến nàng trở lại!

Hãy yêu đi các bạn, nếu có thể! Nhưng đừng để tình yêu làm mù mắt bạn. Hãy khám phá bằng nhiều giác quan khi con tim bạn nên lạnh giá, vì phụ nữ, họ thường say mê trong những khát thèm nhục dục và những quả bóng bay sắc màu.

Còn tình yêu, muôn đời họ không bao giờ hiểu nổi!!!

Câu chuyện 16:

HL là một thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng với những trò massage không giống ai cho đủ mọi hạng người. Phần lớn các địa điểm massage ở đây chỉ thực hiện các công đoạn mát gần, và sau khoảng 10 phút BJ là bạn có thể yên tâm rũ chim đứng dậy trả tiền ra về trong mãn nguyện. Cho nên nếu ai muốn tìm cảm giác thư giãn thực sự sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, muốn tìm một địa điểm massage thực sự lành mạnh ở nơi đây thì chắc khó hơn tìm tiền trong tay những người như mình.

Vậy mà ở đó cách đây vài năm, có một địa điểm massage nhà cửa cũng thuộc loại bình thường ngay gần bến tàu du lịch, chỉ kinh doanh mỗi 1 thứ thuộc hàng xa xỉ: Massage lành mạnh! Không HJ, không BJ, cửa kính trong suốt, có chuông báo ngay đầu giường, mỗi khi khách giở trò sàm sỡ, nhân viên massage chỉ cần ấn chuông là có bảo vệ nhảy vào và bê luôn ông bạn ném ra ngoài sân tắp lự.

Mình hồi đó đi làm mệt rũ rượi, nên chiều chiều hay vào đó xông hơi, đấm bóp khoảng 1h cho đỡ mệt rồi mới về nhà. Nhiều tháng, chẳng biết mặt 1 nhân viên nào, cứ vào xong là trả tiền đi thẳng. Sau đó, chắc do vào nhiều nhẵn mặt nên chủ quán cử hẳn 1 em bé phục vụ riêng cho mình. Cứ 5h chiều mình đến, 6h về, chuẩn xác như đồng hồ Big Ben vậy. Cuối cùng cái cô bé phục vụ mình không nhịn được, phải bắt chuyện với mình trước. Em hỏi thăm, mình trả lời, và 2 anh em bắt đầu thân nhau. Chưa bao giờ làm điều gì vượt quá giớí hạn.

Khi hết công trình, mình về HN. Hôm cuối cùng uống rõ say, rồi mới đi massage, báo hại cô bé đợi mình từ 5h chiều đến gần 11h đêm mà vẫn cố đợi xem tại sao anh ấy không đến. Khi biết mình mai về HN, cô bé làm nhanh lắm, rồi ngồi tâm sự với mình cho giã rượu.

Chia tay đẫm nước mắt, hình như em cũng quí mến mình lắm thì phải. Khoảng 2h sáng, khi mình tỉnh rượu, nhận được 1 tin nhắn của cô bé từ lúc khoảng 12h30: "Em qua chỗ anh ở nhé?". Mình lập cập nhắn lại: "OK" vì không nghĩ cô bé vẫn còn thức. Khoảng 10 phút sau đã thấy tiếng gõ cửa và em bước vào, nước mắt rưng rưng, không trang điểm, sà lên giường như một cánh chim non về tổ!

Mình vẫn còn hơi say, nhưng mùi hương đàn bà buộc mình phải tỉnh. Chỉ có điều nhục nhã nhất là nàng còn TRINH! Có ai trong chúng ta nghĩ gái massage còn trinh thì giơ tay lên nào?
“Bạn hâm à, làm gì có con massage nào còn trinh!!!”

Thế mà có đấy, mình phải buông vội em ra vì chưa kịp đút chim vào mình đã kịp phát hiện ra điều đó. Mẹ kiếp, thế này có giết tôi không? Vốn từ lâu dị ứng với cái màng bầy nhầy ấy, đang sướng mà thấy nàng còn đồng xèng, mình tụt mẹ hết cả chim lẫn cò lại.

Năm ấy em mới 17 tuổi. Hai đứa thức trắng cả đêm. Không làm gì nhé, vì mình sợ mà. Chỉ hôn nhau, ôm ấp, sờ soạng, mình dạy em BJ và em làm mình phê pha đến 2 lần. Còn mình cũng Carlos Tevez cho em chan chứa đôi ba lần gì đó. Carlos Tevez gái trinh là đỉnh cao của thăng hoa, ai chưa thử thì cố mà thử nhé!!! Nếu sai về đây mình tự cắt chim, thề không bao giờ đi bắn MB nữa! Vậy mình lan man từ nãy để làm cái quái gì nhỉ? Anh em bình tĩnh, uống tý cafe đi, ngậm ít sâm, chịu khó nghe mình kể nốt đã rồi hãy cáu kỉnh!!!

Mình về HN, bận việc, xoá số quên tên. Nhưng em ấy thì nhớ! Khoảng 3 năm sau em báo đã lấy chồng người Hongkong sau 1 thời gian em bỏ nghề đi theo chúng bạn buôn bán gì đó bên TQ và tình cờ gặp được thằng Hongkong chưa vợ bây giờ thành chồng em. Em ấy gọi điện cho mình khi về HN lấy tiền hàng chi đó vào một ngày đông rét mướt. Em vác tấm thân ngọc ngà dâng hiến cho mình tại một cái nhà có chữ nghỉ bên Lâm Gia Trang, tất nhiên là đã vứt bỏ đồng xèng từ lâu rồi.

Đắm đuối và mê mụ vì những gì em trao gửi. Mình không biết nên vui hay nên buồn, vì em nói rằng, mình mới chính là người em luôn yêu thương và khát thèm nhất. Đến mức, em gọi tên mình rất nhiều lần nhầm lẫn với người chồng của mình mỗi khi ân ái. Em bảo: "Em sống bên kia xứ người, nhưng luôn ao ước về đây với anh. Chồng em ghen, nên không lần nào em đi thoát một mình, may mà sau nhiều năm, nó cũng đỡ ghen hơn và em tìm về với anh ngay lập tức khi có cơ hội"

Sao mà số phận mình may mắn đến thế nhỉ? Có em yêu thương và ngập chìm hạnh phúc mỗi lần gặp nhau. Màn Tevez của mình ngày đầu tiên vẫn là ký ức sâu lắng nhất trong em. Bây giờ mình vẫn đam mê Tevez mỗi khi em nhắm nghiền mắt, ngậm lút cán chim mình trong điệu 69 cuồng nhiệt.

Một năm dăm bảy lần em về, mỗi lần em về được vài hôm, thăm gia đình xong là em lao về HN và không mấy khi đi đâu, cứ đỏ mắt chờ mình xuất hiện bên cánh cửa!

Ở cuộc đời, đôi khi những điều không tưởng lại là hiện thực. Và những điều mình tưởng đã biết rõ lại chỉ là ảo vọng. Phụ nữ, có những khi, họ khoác bộ áo thiên thần nhưng trái tìm thuộc về ác quỉ. Nhưng cũng rất nhiều quanh ta, bên ngoài dung tục tầm thường, nhưng bên trong tâm hồn họ mang hào quang trong trắng. Bạn đừng cố kiếm tìm, rồi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn, không hôm nay thì ngày mai. Bạn luôn nhớ, một nửa thế giới là Đàn bà, bạn cứ sống tốt đẹp với tất cả, những người phụ nữ ta yêu thương sẽ đáp đền cho bạn từng ngày, từng giờ!

Tin tôi đi!

Câu chuyện 17:

Đừng bao giờ tin vào những gì đàn bà nói. Với họ, kể cả rũ quần xịp ra có 1 rổ trym, nhưng họ vẫn nói với chúng la rằng: Anh là người thứ hai trong cuộc đời em, sau chồng em (nếu nó đã có chồng), sau thằng người yêu đầu đời của em (nếu nó chưa có chồng nhưng đã mất xèng)... tương tự như thế kể cả bím nó rộng ngoác và bốc mùi!

Nếu anh em nào chưa nghe câu: Anh là người thứ hai, thì xin mời vào đây đối chứng với mình!

Con rau ruột của mình một thời.... Chơi với nhau 1 năm ròng rã, cũng chu cấp cho nó đầy đủ, yêu thương hết lòng vì mình là người sống tình cảm, không thích đổi rau như đổi quần xịp. Nó cũng yêu thương mình lắm, sáng trưa chiều tối nhắn tin gọi điện. Và cái câu nói: Anh là người duy nhất em yêu thương, No1, rồi em chỉ mới quan hệ với anh là người thứ 2, và em phê lắm, chẳng thiết tha gì đến bất kỳ một người đàn ông nào khác, là những câu trong mọi lúc mọi nơi nó nói.

Mình chả tin đâu, nhưng cứ tự an ủi mình: thôi thì nó nói được như thế cũng là may mắn rồi, và mình cố gắng chăm chút, dạy dỗ nó, cho nó không lăn tăn, không thèm tiền, thèm tình để thỉnh thoảng phải chạy đi ngủ lang. Mình hay kiểm tra ví nó, và dúi cho ít tiền mỗi khi thấy ví nó trống rỗng, cũng cố đổi cho nó con xe, mua cho ít đồ quần áo, trang sức để nó bằng chị bằng em. Đổi lại, nó cũng chịu khó học ở mình nhiều trò khiến mình vui, mình có mắng mỏ giận điên lên thì nó cũng cố gắng nhịn mình để làm mình vui. Thôi thì có đi có lại, thằng đưa chân giò thì con thò bím ngọt!!!

Rồi 1 năm cũng trôi qua trong bằng lặng. Mình hài lòng và tin rằng nó cũng vậy. Nhưng như mình nói từ đầu câu chuyện, không bao giờ tin đàn bà nói. Nên mình quyết định thử thách con rau của mình. Đầu tiên, mình nói mình phải đi công tác ĐN 1 tháng. Con rau nhà mình cũng buồn lắm, khóc lóc các kiểu, vật vã đòi đi cùng, nhưng mình quyết rồi, sói ơi phải chịu thôi. Sau đó mình về tìm kiếm PC. Đầu tiên lọt vào danh sách những PC có thâm niên giờ bay cao là ông bạn già Habo.

Bro Habo nhận lời, và khốn nạn, chỉ sau khi mình đi công tác vài ngày, với 2 nốt bay chuyên nghiệp, bro Habo đã thông báo chi tiết và đầy đủ về con rau sach 1 năm của mình, đã bị chén tơi bời... Như thế mới gọi là: Nhục như con trùng trục!

Mình vẫn cầm tinh con giả vờ, coi như không biết gì, trong lúc con vẹo vẫn cứ: Anh ơi, anh hời, anh hỡi, em nhớ anh đau đớn cõi lòng... Nào là: về đây với em, em thèm anh lắm rồi... Trong khi ông Habo cứ cười sằng sặc, chén lần 1, rồi lần 2 có cả ảnh ọt để minh chứng cái sự thơ ngây của mình!

Giận lắm, mình chuyển giao tiếp 1 bro nữa. Vẫn 2 nốt!
Tiếp 1 bro nữa: lại 2 nốt!
Chú nào về cũng khen con ghệ của mình ngon lành cành đào. Mẹ kiếp, mình nuôi nó béo mẫm ra thế lại chẳng ngon lành sao?

Tất cả mình share 9 chú. Chú ngắn nhất như Pino thì 1 nốt đập chết ăn thịt. Chú Nick thì 1 nốt thổi kèn đánh trống đè ra gốc đa. Chú Bop thì 30 Tết còn kỳ cạch đi phịch!

Cũng bị lọt thông tin ra ngoài, vụ này lọt từ đâu để ah em share ngang thì mình cũng biết rất rõ nhưng chẳng buồn truy cứu làm gì. Xét cho cùng, anh em chơi với nhau phải biết giữ gìn cho nhau, còn khi anh em đã quyết định chơi theo kiểu "của người phúc ta" thì có biết, cũng chỉ cười nhạt, uống thêm chén rượu ngửa mặt mà than: Một đời ta muôn vàn đời nó là chấm hết!

Cái con rau này của mình nay chắc đã cháy thành than. Mình đã ngừng share từ lâu, nhưng thấy anh em đây đó vẫn còn bay, hot 1 thời. Chẳng biết nó có hiểu tại sao giai bu đầy chân nó, mà thằng No1 đi công tác mãi không về hay không. Chỉ biết rằng nó là một minh chứng rõ nét nhất cho việc: Chớ tin vào những gì đàn bà nói.

Bạn vừa phịch họ xong, tinh trùng còn dính đầy quanh háng, nhưng họ vẫn lu loa với khắp thiên hạ rằng: Còn lâu nhé, cái lìn này sạch sẽ quanh năm, giữ tiết trinh cho chồng, người yêu tớ thôi, mấy thằng đó sức đâu mà dám động vào 1 sợi lông của chị!!!

Hãy thông cảm cho họ! Tốt đẹp phơi ra, xấu xa đậy điệm!

Bạn là đàn ông, hãy vui chơi đi! Kiếm cho mình chỗ ăn ngon, chốn mặc đẹp, bạn bè tâm giao, công việc ngon lành, tiền đầy ví, tinh trùng đầy trim và 1 sơ số cái bím để phịch! Khi phịch hãy chỉ để hé tai nghe nó rên và khẩu dâm, còn bịt chặt tai khi nó khóc bài: Anh ơi, em yêu anh lắm, anh mãi mãi là người số 2!!!

Như thế, bạn sẽ bình an và trim bạn no nê, thoả mãn không vướng bận gì!

Câu chuyện 18:

Mình vốn dĩ yêu thương phụ nữ, trân trọng tình yêu họ dành cho mình và luôn tâm niệm phụ nữ như món quà Thượng Đế ban phát cho đàn ông chúng ta từ thủa Chúa dứt mảnh xương sườn của Adam thổi linh hồn Eva vào đó cho cuộc sống thêm phần tuyệt diệu. Trong nhiều câu chuyện về phụ nữ mình đã từng kể trong quãng thời gian qua, đôi khi mình dùng từ ngữ nghiệt ngã dành cho chị em, cũng là do những bức xúc tầm thường của một người đàn ông trước muôn mặt thú vị và đầy cay đắng - rất mong anh chị em thực sự cảm thông!

Câu chuyện cuối cùng mình kể sau đây để chấm dứt phụ san dài kỳ về những điều hay ho khi lặn lội trên con đường lái những chiếc phi cơ trên bầu trời chủ yếu nhằm tôn vinh lần nữa sự yêu thương, sự nhẫn nhịn, lòng nhiệt tâm học hỏi và những khoái lạc vô bờ bến mà phụ nữ mang lại cho anh em đồng dâm chúng mình!

Để mở đầu xin một tràng pháo tay nhiệt liệt cho một nửa thế giới, những người phụ nữ đã từng yêu, đang yêu và mãi mãi yêu quí chúng ta! Một ngày dùng dao lam cắt đầu gối vẫn còn chảy máu, thì một ngày những người đàn ông chúng ta còn quì gối, còn bò, còn doggy, để một ngày chị em của chúng ta còn mãn nguyện.

Câu chuyện của mình kể về một người đàn bà có tiền, có quyền lực, có một gia đình viên mãn, nhưng vẫn khát khao được bay trên những tầng mây bồng bềnh của tình ái - may mắn thay, mình là một PC núp sau những tầng mây đó!

Gấu Con bị ốm, sốt cao và co giật. Vì không nghề nghiệp, suốt ngày lang thang rong chơi nhảy múa, nên mình được gấu mẹ phân công trông Gấu con ở bệnh viện ban ngày, Gấu Mẹ nhận trông đêm. Đối diện giường bệnh của Gấu Con là một bà cụ bệnh nặng và chắc chắn mình không để ý nếu con gái bà cụ không phải là Nàng.

Nàng khoảng 36, xinh đẹp và đằm thắm. Lần đầu gặp nàng, diện 1 bộ váy công sở chỉn chu từng chi tiết, mình hơi choáng váng 1 tý vì thực sự nàng có nét đẹp quí phái cao sang. Cái cách mà nàng hất tóc về phía sau hao hao nét gì đó của ca sỹ Hà Hồ và đến một lần khi nàng mặc một bộ đồ hở cổ, lúc nàng cúi xuống chăm sóc mẹ thì mình cố nhịn lắm vẫn phải chạy ra ngoài vì sợ sặc nước bọt đang dâng lên đầy miệng. Má ơi, sao ngực nàng lại vẫn có thể đẹp như thế khi nàng đã từng ấy cái xuân xanh. Mình chỉ quan sát kín đáo, không hề hỏi, không một ánh mắt nào lộ rõ vẻ khát thèm.

Thời gian trôi qua như vậy gần chục ngày, hầu như ngày nào cũng nhìn thấy nàng bên mẹ chăm sóc chu đáo và kín tiếng. Mình cũng nhìn thấy chồng nàng 1,2 lần và hơi thất vọng 1 tẹo, tuy nhiên đó cũng là 1 người đàn ông khá mực thước. Một lần, mẹ nàng muốn đi vệ sinh, nhưng nàng lại chạy đâu đó không có mặt. Mình ở ngay đó trong khi Gấu đang ngủ nên sang hỗ trợ cho cụ già. Khi trở về, nàng nở một nụ cười hiếm hoi cám ơn mình, mình cũng lịch sự đón nhận. Rồi chuyện trò qua lại, mình biết nàng đang là một VIP - kinh chưa?

Biết số điện thoại của nhau, nói chuyện dăm ba câu gọi là, nhưng mình cảm nhận được đây sẽ là khởi đầu cho 1 sự tốt đẹp về sau, nên mình bình tâm, không thả dê bắt bướm, không lả lơi mời chào chi hết. Cái này người ta gọi là biết địch biết ta, trăm trận thắng chín mươi có lẻ trận! Các bạn luôn nhớ, có những MB bạn phải dốc sức vào chăn dắt, nhưng cũng có những MB bạn phải để nó tự rơi, nói như ông em Pogero nhà mình là: Hãy để nó tự đâm đầu vào!

Sau khi Gấu con xuất viện 1 thời gian, khoảng gần nửa tháng, mình mới nhắn 1 cái tin đầu tiên, đại ý là: Em còn nhớ tôi không? Gần như ngay lập tức sóng tràn đầy máy mình ngay. Vài hôm liên tục nhắn tin gọi điện toàn những chuyện kinh khủng kiểu như kinh tế vĩ mô nước nhà 50 năm tới ra sao, hay đường hầm của tàu điện ngầm Hà nội có chạy qua chân Tháp Rùa hay không, thì mình bắt đầu lái em vào quĩ đạo loânh quanh của mê trận ái tình.

Cho đến 1 ngày, em mời mình đến cơ quan em làm việc cho biết chỗ. Dân đen lên tỉnh, nghèo hèn bước tới cửa quan mới biết gươm súng sáng lòa, uy nghi lẫm liệt là Em. Đến vài ba chú bảo vệ xông ra hỏi han, vài ba chị văn thư gườm gườm mình mới được diện kiến em. Câu chuyện diễn quanh bàn trà, cũng còn nhiều gượng gạo nhưng đã đôi lần thấy ánh mắt em vờn trên da thịt mình, và mình cũng dăm bảy lần xuyên qua áo em tìm kiếm những gì chắc chắn sẽ thuộc về mình. Em kể về gia đình hạnh phúc của em, về đứa con giỏi giang nghệ thuật của em, nhưng có phần chua chát khi nhắc tới chồng mình, một tiến sỹ giảng dạy gì đó ở 1 trường Đại học mà mãi sau này mình mới biết chữ nghĩa của hắn tỉ lệ nghịch với số tinh trùng và chiều dài pín hắn. Thảo nào mà em nồng nàn và đắm đuối với mình đến vậy!

Với dạng phụ nữ này, mình hiểu chỉ một sai sót nhỏ là mình ra đi không hẹn ngày về như Tây Tiến. Vì thế mình núp kỹ trong cái áo mưa nho nhã, lịch lãm của một người có học nhưng coi thường chốn quan trường, ngạo nghễ với đời và không thiết đến chốn phù hoa. Em mê mình như ăn phải bả. Một ngày không gọi điện và nhắn tin cho mình em không chịu đựng được. Những tin nhắn của mình thì ngắn và khô khan, trong khi những tin của em thì đượm màu sướt mướt. Mình cứ đợi, biết rằng cuộc tỉ thí chỉ còn là vấn đề thời gian. Dục vọng vốn mạnh mẽ hơn những gì chúng ta kìm nén. Em đang như một ngọn núi lửa âm thầm, còn mình yên vị ngồi đợi sự bùng nổ, phun trào của nàng!

Cũng đột ngột như lần mình đến thăm cơ quan nàng, một hôm nàng nhắn tin hỏi mình đang ở đâu. Mình cợt nhả chút đỉnh rằng anh đang ngồi trà đá vỉa hè chờ chuyến xe ôm chở lũ trẻ đi học về. Nàng bảo:
- Ngồi đợi em chút được không? Em có chuyện muốn gặp anh ngay bây giờ!
Mình biết sao Đào Hoa đã soi sáng giữa đỉnh đầu. Vào tân trang lại dung nhan 1 chút, giắt con Durex bên sườn làm bùa hộ mệnh, rít thêm điếu thuốc cho phấn khích, mình chờ! Chỉ khoảng 15 phút sau, con Camry2.4 của nàng đã xịch bên người, sau tay lái mặt nàng đỏ hồng, nét e ngại hiển hiện trên khuôn mặt, nhưng không che giấu được đôi mắt dục vọng hừng hực cháy. Mình tót lên xe, và bảo nàng: Em đi thẳng sang phía Đông Anh cho kín đáo em ạ!

Được lời như cởi tấm lòng, khuôn mặt nàng giãn ra và nàng gần như không nói một lời suốt quãng đường dài cho đến khi cặp xe vào một khách sạn nhìn bên ngoài khá tử tế. Đoạn này, mình nhắc các bạn: Phụ nữ, đặc biệt là những người có chút chức quyền hoặc nổi tiếng, khi họ đi với bạn, hãy luôn là người chủ động giúp họ vượt qua rào cản tâm lý lúc ban đầu, đừng để họ quá xấu hổ hay mất mặt nếu như bạn không chịu chỉ cho họ con đường, cách làm và nơi đến!

Vào phòng, mình gần như ngỡ ngàng với những gì nàng thể hiện. Không còn là một bà Phó CT quyền uy, nàng chỉ còn là một người đàn bà mê mệt trong dục vọng, tình yêu và khát khao được đốt cháy đến giọt sinh lực cuối cùng. Vì hàng ít dùng, nên thân thể nàng vẫn đẹp như thiếu nữ, và vì không biết được thế nào là sự ngất ngây của sex, nên khi được mình thắp sáng ngọn nến, nàng tận hưởng với sự choáng váng và biết ơn. Lúc mình cuồng nhiệt dạy nàng, dẫn dắt nàng lên đỉnh vinh quang, môi nàng lắp bắp những từ vô nghĩa, kiểu như: Anh ơi, sao em lại tê dại đến thế này? Hoặc: Mình ơi, đây là sự thật hay sao?

Phụ nữ, nhiều người lấy chồng, sinh con đẻ cái, nhưng tột đỉnh của khoái cảm chưa bao giờ họ được hưởng. Phần lớn trong những lần ái ân họ có đều là thụ động, cam chịu và thất bại khi người chồng vội vã thì thụt vài ba phút, hoặc do không có kinh nghiệm, hoặc do hàng họ thuộc diện chỉ dùng để đi tè, hoặc do sự tham lam cố hữu của đàn ông chỉ biết thỏa mãn mỗi bản thân mà không bao giờ biết đến người đàn bà của mình đi được mấy phần chặng đường đam mê. Mình đã từng biết có người đàn ông ngày nào cũng nhảy lên người vợ vài lần, nhưng mỗi lần không quá 5 phút, đến mức, khi kể chuyện cho mình nghe, người phụ nữ đó cay đắng thốt lên: Không bõ công em tụt quần! Nhục đến thế là tận đáy của nỗi nhục!

Nàng cũng thế! Nên nàng khao khát gặp mình đến độ, nàng không thiết tha gì đến dự lễ cắt băng khánh thành 1 cây cầu to vật, không thèm dự cuộc họp do nàng chủ trì, không thèm tiếp các VIP như nàng. Mình tiếp đạn cho nàng ăn rõ no khoảng 2 tuần với nhiều chiêu biến ảo diệu kỳ của Sex, rồi đột ngột dừng lại để đi công tác dài ngày theo thế võ cổ truyền mà chú em Nick hay áp dụng.

Để cho nàng có thời gian nhấm nháp tận hưởng vị ngọt còn sót lại trên da thịt, để nàng đủ ngấm sự khát thèm, và quan trọng nhất để nàng hiểu thế nào là sự cháy bỏng cuồng loạn nhớ nhung. Rồi mình trở về với nhịp đều đặn 1,2 như quân ngũ. Bây giờ, mình bảo nàng làm chó, nàng sẽ sủa gâu gâu, nếu mình yêu quí mèo, nàng sẽ lập tức meo meo. Đó là điều quan trọng nhất khi bạn tậu được cho mình con MB như Đoàn Nguyên Đức. Hãy biến mình thành No1 khi bạn có một con MB như vậy, bởi sẽ khó ai có thể thay thế bạn, bởi bạn sẽ được phục vụ như Hoàng Đế, và bạn sẽ thỏa mãn tất cả 3 in 1: Tình yêu, Tình dục và Tinh thần phục vụ tuyệt hảo!

Mình vẫn còn bay lượn mãi trên bầu trời của những khát khao không nguôi cạn của nàng. Rất có thể sẽ có 1 PC nào đó dạng như Habo, như Nick, như những NB còn chưa kịp reg nick đang chờ ngoài kia. Nhưng ngày hôm nay, mình vẫn vững vàng ở đây chờ tiếng còi xe đưa mình đến chốn bồng lai tiên cảnh!

Những đam mê là thế, giống như ma túy, đưa ta vào những ảo giác chết người. Tình dục cũng là một chất gây nghiện, nhưng an toàn hơn rất nhiều so với việc cắm cây kim vào ven. Và MB, mang lại cho bạn khoái cảm hơn rất nhiều so với sự non tơ chỉ biết dạng chân chờ sẵn. Như một chút men trong bình rượu cần, nếu bạn thực sự biết khai phá, chất men đó sẽ mang cho bạn sự ướt đãm trong những cơn say lâng lâng.

Mình viết những trải nghiệm cuộc đời, không nhằm khuyên dạy một ai, chỉ mong những người đàn ông chúng ta trong diễn đàn ảo này, hãy nghĩ về những điều rất thật, sẵn có quanh ta với muôn ngàn biến chiêu của tình ái. Hãy tận hưởng cuộc sống khi bạn còn đầy đủ sức khỏe, trí thông mình và lòng đam mê khai phá!!!

Chúc các bạn thành công trên những bầu trời rộng mở!


MBBG CLICK ĐỂ LẤY DANH SÁCH MBBG MBBG



Chuyện sex mbbg: Máy Bay Hà Nội và 1001 cách tìm và tiếp cận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Đại Rồng

1 nhận xét :

NET PHU THO

 

lagudownload.top