Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Hướng dẫn tìm máy bay bà già mbbg ở Hà Đông Hà Nội: thiendia lauxanh

Mặc định Có mb U45 hạng nặng cần trao đổi chia sẻ với ace
Quen mb qua một đứa e cho số đt .
Về nhà táy máy gọi cho mb
....alo chị có phải chị L không ạ ?
Mb :đúng là chị rồi em ...
Ba la bo lo các thế loại ngày hôm sau có được cái hẹn cf với mb
2 chị em cf nói chuyện như đã quen từ lâu rồi ấy ,ngôn tình vl ra ấy ) chị nhìn thẳng vào mặt mình nói con trai mắt 1 mí là đĩ lắm đấy ,mình cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài câu "Vầng" ) nói chuyện một lúc thì mb kêu mệt chóng mặt chắc là vì cốc cf hôm nay pha đặc thì phải .2 ce nhấc đít tiến thẳng vào n2 ngay gần quán cf ,vào đến phòng chị nói nhỏ vào tai ,e xuống lấy chai bia ce mình uống để làm việc cho phê ...như một đứa trẻ nghe lời chị gái xuống vác hẳn 2 chai bia hn lên cho chị .) uống đuợc 1 hớp nhỏ mặt chị biến trắng thành hồng ,mình kích thích quá đeo bao lao vào được 5' thì chớ ) .ngồi nằm bên chị chị mân mê thế nào không chịu được lại quất phát 2 mệt với chị quá cơ ý các kiểu đà điểu 20' min phun ..... .Tưởng chừng như đã xong 2 ce nằm ôm nhau nghỉ ngơi một lúc rồi té .ai ngờ chị ...cứ ôm cọc như ăn kem lại một lần nữa check thẳng alo của chị phê tê tái ....thoả mãn dục vọng ... Chuyện tình của em đấy các bác ,văn vẻ lủng củng nhưng thật mong câc bác đừng gạch đá )
Mb cao 1m56
-mướp vừa đầm tay
- vòng 3 có tập nhảy nên săn
- bím sạch sẽ không mùi

Hướng dẫn tìm máy bay bà già mbbg ở Hà Đông Hà Nội: thiendia lauxanh

MBBG và một góc nhìn mới cho anh em NB...
________________________________________
Xin kính chào anh em đồng dâm của LX, chuyên mục MBBG!!!

Mình đã có hẳn một topic để treo trym và thành lập hẳn một Club Love Myself, off bét tè lè nhè, bao gồm cả anh em trong nhóm mình và rất nhiều anh em bên ngoài.

Mình cũng đã từng nhiều lần chuyện trò với anh em, hy vọng anh em nhóm mình hiểu được thế nào là "Chân, Thiện, Mỹ", nhưng dòng giống đàn ông chảy quá mạnh mẽ trong huyết quản, nên thay vì chui vào toilet 5p xong việc, anh em vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt, yêu thương và xúc xạc hàng ngày, bất kể chị em có coi mình như một đồ vật hay không???

Thiện tai...Thiện tai...

Hôm nay, nhân dịp mát giời, lại bị ông em Alibaba và Big Ice mô kích ép buộc phải viết 1 bài nói cho rõ về MBBG và những xúc cảm họ dành cho PC chúng ta. Uh, thì hơi say một tý, viết mới bốc máu, nên hầu chuyện anh em tý chút. Ai đọc thì chịu khó nha, mình vốn dĩ hay dài dòng văn tự...

Mình không thích lê la bên box Rau, lý do đơn giản vì rau dưa tán tỉnh không khó. Chúng nó còn trẻ, nếu mình nói bố mình là Nguyễn Tấn Dũng chúng nó cũng tin... Hơn nữa, tụi rau dưa, chúng nó cậy ti to, bím mượt nên cũng hành tỏi nhiều lắm. Đôi khi, bực mình, chỉ muốn nhổ toẹt bãi nước bọt vào mặt chúng nó mà nói rằng: " Mịa mày chứ, nếu bím mày bằng vàng còn doạ bố mày được, cũng chỉ ngo ngoe như lá tre trong bẹn thì bố mày có đầy!!!". Nói đến đây, bạn nào không tin có thể hỏi tụi em mình, để chúng nó khẳng định không dưới vài lần bọn trẻ ranh 92-93 vác bím đến mời mình xơi mà mình còn đuổi ra như chó!!!

Mình khoái MBBG!!!
Tại sao nhỉ?
Vì MBBG khó cưa, kinh nghiệm hơn, thỏa mãn cái Tôi to tướng của mình và chúng cũng thỏa mãn những đam mê của mình hơn???

Có nhiều bạn từng cưa MBBG và chắc chắn sẽ ủng hộ mình khi nói: MBBG quá khó để cưa và để lái, tuy nhiên độ sướng thì đừng hỏi?

Phần lớn những MBBG, trừ loại vớ vẩn như Ngọc HB, Hiền ĐB... thì độ khó cưa đều như nhau, mỗi MB một vẻ, nhưng sự tiếp cận khó kinh hồn, lái càng khó hơn, và dạy dỗ MB là điều không tưởng...

Khó mới thích, lái thế mới sướng, và nếu bạn đủ giỏi giang, bạn đưa được MB đi một vòng luẩn quẩn qua chân anh em cùng LX mới được gọi là Cao Thủ Võ Lâm...

Có nhiều bạn hỏi tôi: Sao anh khoái sự khó nhọc, trong khi trước mặt anh đầy bím với vú vê trẻ trung giăng ra chờ đợi?

Nếu bạn còn thèm khát, xin lỗi, bạn hãy cố thỏa mãn cơn thèm khát ấy đi, có thể là chui vào toilet bắt sóc bỏ lọ ngày dăm lần, có thể đi check hàng tuần vài chuyến, có thể phang con người iu chết bỏ tuần vài ba chục phát, miễn sao, khi bạn gặp tôi, bạn phải nói thế này: "Ối xời, đàn bà chán thấy mẹ, có gì hay đâu chứ?". Tôi hứa, khi đó, tôi sẽ chỉ cho bạn về cách tiếp cận và bắn MBBG, không tính phí tổn gì!!! Quá thích nhỉ?

Nhiều người hỏi tôi: "Sao anh bắn dễ, mà em tiếp cận mãi không được???" Thậm chí có bạn, mất ròng rã 6 tháng không chén được, xiên thẳng vào tim mình bằng phát "Ngu Đần Kiếm" mà vẫn không được chén. Có giận không?

Mình trả lời nhanh như thế này:
- MBBG phần lớn là người có kinh nghiệm tình trường nên đừng PC nào nghĩ rằng mình sẽ ăn họ trong x note!!! Nhầm to
- MBBG phần lớn là những người có vị trí trong xã hội, nên không phải ai cũng tiếp cận được, không phải ai cũng lái được, và đặc biệt, họ luôn tìm cách chăn dắt các PC chúng ta trên từng chuyến bay.
- MBBG phần lớn họ tự cân nhắc PC nào hợp gu với họ chứ không phải như 1 số PC ảo tưởng rằng mình mới là người cầm đằng chuôi!!!
- MBBG nếu bị share trên diễn đàn phần lớn rơi vào 2 loại: 1 là cá sấu chúa, ăn 1 nốt, và bẩn hết cả chim. Hai là, loại bị tung lên do thừa mứa, do chán nhau, do thù hằn, do tấm lòng PC share quá tốt. Loại 2 này, các bạn luôn nhớ, ăn sẽ được, nhưng tiếp cận cách nào thì xin mời cố mà học hỏi kinh nghiệm đã rồi hãy bắn, rồi hãy xơi, kẻo có ngày vỡ mõm, rụng răng...

Ôi, những chiếc MBBG của tôi!!!

Kinh nghiệm dạy tôi thế này: Các bạn luôn hãy có sẵn trong kho 3-4 chiếc MBBG ruột, thuộc loại cứ bốc máy lên là nó sẽ trả lời: "OK anh iu, em tắm rửa sẵn rồi, nằm nghiêng ráo nước đợi anh đến phịch đây!". Để bạn không khi nào phải thèm, mà vô phúc có thèm cứ bốc máy lên, câu trả lời sẽ như trên và bạn sẽ rửa chim khoan khoái, không phải lăn tăn suy nghĩ gì, thế mới gọi là Hảo hán! Và đừng có share những chiếc MB ruột này nhé, vì nếu có tai nạn, vớ vẩn bạn cũng lòi ruột, tệ hại hơn bạn sẽ nằm trên xe lăn cả đời!

Kinh nghiệm cũng dạy tôi thế này: Bạn nên có khoảng 10-12 chiếc MB dự trữ trong sân bay của bạn. Đừng nói với tôi như thế là nhiều nhé? Số MB này, bạn hãy kiếm từ bạn bè, từ diễn đàn, từ các mạng Xã hội, từ xung quanh... Kiếm bằng cách nào ư? Bạn hãy luôn để cho các MB 1 cơ hội, đừng phũ phàng với họ khi bạn chát mà họ không trả lời, khi bạn đi cafe mà vẫn chưa chén được họ, khi bạn yêu thương mà họ vẫn quay lơ??? Đàn bà, kiểu gì họ cũng sẽ có lúc mềm lòng và yếu đuối, khi đó nếu bạn là người tử tế, họ sẽ tự tìm và dựa vào vai bạn, và cơ hội sẽ đến thôi, miễn bạn là người kiên nhẫn! Mình hiện nay có khoảng 20 em MB kiểu như vậy và mình vẫn ngồi chờ, bao giờ sung rụng đến miệng thôi!!!

Kinh nghiệm cũng dạy mình thế này: Có MB này quá dễ với người này, nhưng sao với mình khó thế??? Chỉ cần bạn tinh ý 1 chút là bạn hiểu, MB cũng như bạn, hôm nay thích ăn cơm, mai nó thích ăn bún. Chuyện nhỏ mà! Có MB chỉ thích tình dục, vậy nếu bạn không thuộc loại đó, bạn sẽ out từ vòng gửi xe! Có MB thích loại đàn ông cao ráo, sáng sủa chút, trong khi đó mặt bạn tối tăm như âm hộ chị Dậu thì bạn ước ao làm gì? Có MB chỉ thích được cơm no ấm cật, dậm dật cả đêm, trong khi bạn chỉ là sinh viên đang nghèo đói, chim bằng hạt kê, vậy thì bạn xin xỏ anh em làm gì cho mệt, khi biết chắc mình thất bại!

Binh pháp Tôn Tử có câu: "Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng", lại có thêm câu: "Trong thực có hư, trong hư có thực". Đã là diễn đàn ảo tung chảo, 80% anh em post bài mà chẳng có tý mô khoai kinh nghiệm gì, nhăm nhăm vào câu thanks và xin share pháo, mà bạn không tìm hiểu kỹ, đương nhiên bạn THUA!

Bạn thua vì bạn chẳng biết mình là ai! Bạn cứ nghĩ MB là mấy con đàn bà thèm giai, buồi nào cũng chọc. Và bạn sai bét ngay từ khâu tiếp cận, đương nhiên bạn sẽ sử dụng Ngu Đần Kiếm và Vô Tình Kiếm để tỷ thí. Kết quả anh em bị đâm lòi tim, bạn vẫn không chán được MB, và bạn oán thán rằng sao chúng nó toàn share cho mình con khó xơi thế?

Bạn cũng sai nếu trình độ, tài chính bạn có hạn mà bạn lại xin share những con MB có trình độ, tiền bạc ngất trời. Ôi thôi, khi đó sẽ là thảm họa, vì nó không ăn và uống vỉa hè, trà đá như bạn, nó khoái dùng chỗ ăn ở Vincom, 3-4 sao cơ, khoái đi xem phim mấy trăm ngàn ở Mega Star cơ, bạn có bao thầu được không? Khi nó nói chuyện về lạm phát và vĩ mỗ, bạn có tải được không? Nếu câu trả lời là không, bạn đừng xin share làm gì vì bạn không chén được đâu!!!

Ô hô! Có rất nhiều góc nhìn về MB mà bạn đang dự định chén! Chỉ có điều bạn nên có những góc nhìn của mình, hãy nhìn thật kỹ rồi bạn sẽ thấy, tại sao chúng ta những người đàn ông giỏi giang lại khoái đi bắn MB hơn là đi chăn Rau???

Sự nghiệp chăn MB là của chúng ta!
Sự nghiệp đi chăn Rau là của các bạn Trẩu Tre!!!


MBBG CLICK ĐỂ LẤY DANH SÁCH MBBG MBBG



Hướng dẫn tìm máy bay bà già mbbg ở Hà Đông Hà Nội: thiendia lauxanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Đại Rồng

91 nhận xét :

  1. sđt của e là 01683413368 e ở khu vực hà nội

    Trả lờiXóa
  2. MBBG:- 0986269040 – Hương, bảo là bạn Tuấn, cổ nhuế- thieuphu_datinh_162- 0912441706, - Hương Hoàn Kiếm, dâm dê vô đối zalo 0973762284, Hồng, mbbg, nhà ở lạc long quân, dâm pà kố- 0904442112, Diệp, nhà sách Đinh lễ- huyền0916023441 ở định công, 1980, 1 con rồi!- 0976897053. Ly, hay về HN chơi.- 0914506767 – Thảnh ở HN- 0974158364 Ten :Lan Anh goi dien lam quen ru di choi . ok check.- nick của em nó là langthangditimhanhphuc_1976 SỐ điện thoai: 0944582715 cứ gọi điện bảo a từng chát với em rồi rủ đi cafe là OK.- Nhân, quản lý quán bia Vân Hồ 2, 0912.853.096, cứ bảo mình đã qua quán uống bia, Nhan cho mình số, bận quá chưa hẹn bạn cafe đc, nay hẹn Nhân đi café, dâm lắm- thuylinh6583- – Thuy, o Thanh Xuan, khoang 40, vu to, da trang, mat hoi xau, moi cafe va a oi chut la xong: 0904324138.- – Ngan Ha, o Kham Thien, khoang 40, vu to, cao 1m6, khong xinh, lam ke toan: 0914284763.- – Tuong Vy, o To Hien Thanh, 38, thap, hoi beo, vu cung to, thich ban tinh vao mieng va nuot: 0918977574.- – Ha, gay, cao 165, 35 tuoi, vu nho, khu Trung Hoa: 0914231588.- – Hien, nha ban giay dep Hang Dau, 35 tuoi, hoi gay, vu duoc: 0913253426.- chaudung_1976 MB sinh nam 79 dam

    Trả lờiXóa
  3. Gt cho mình với mình ở thanh xuân, hà nội 01674095858 hieujb98@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. E ở hà nội 0945679582 muốn đc giao lưu với các chị

    Trả lờiXóa
  5. Em ở hà nội muốn dc giao lưu cs các chị ạ 01696109801

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Giới thiệu m vs.hiện tại m đang rất cần.ở hà nội nhé.0966839492

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn bạn thông tin hữu ích, giúp mình nhé 0846309777

    Trả lờiXóa
  10. cho e sdt 1 chi ở thanh xuân dc k ạ

    Trả lờiXóa
  11. 0979716145 tại mỹ đình Hà nội,
    Cần lái mbbg

    Trả lờiXóa
  12. ban oi cho mk em may bay day dc k ah

    Trả lờiXóa
  13. 0869392204 nội thành...chị nào giúp em với...freee luôn

    Trả lờiXóa
  14. 0327035102 có gì liên hệ với số e nhé cần lmbbg

    Trả lờiXóa
  15. Ad có ib mình nhé muốn thử cảm giác lạ 0971760007 mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
  16. Sdt 0374252861 muon tim may bay dam

    Trả lờiXóa
  17. E ở thanh xuân to khỏe cần tìm chị gái hướng dẫn làm tình

    Trả lờiXóa
  18. Giới thiệu mình 1 chị 0912134991 hà đông nhé

    Trả lờiXóa
  19. Em o hà đông hà nội 0333500784 nhat di choi cung cac chi phuc vu nhien tin

    Trả lờiXóa
  20. Em o hà đông hà nội 0333500784 nhat di choi cung cac chi phuc vu nhien tin

    Trả lờiXóa
  21. Co chi nào ở Hà Đông thì gọi em 0799007762

    Trả lờiXóa
  22. Nhay mai thứ bảy ko biet chị nào muốn ko goi e 0799007762

    Trả lờiXóa
  23. E o hà nội đây là so cua e 0962894531 mong dk lam quen cac chi

    Trả lờiXóa
  24. E o hà nội đây là so cua e 0962894531 mong dk lam quen cac chi

    Trả lờiXóa
  25. 0393376029Chi nào cần tâm sự alô e

    Trả lờiXóa
  26. Chị nào muốn phê liên hệ zalo 01665587647

    Trả lờiXóa
  27. Có chị nào ở hà đông hà nội alo em 0799007762

    Trả lờiXóa
  28. Có chi nào o đong ha nội alo em 0799007762

    Trả lờiXóa
  29. Giới thiệu cho mình một chị với

    Trả lờiXóa
  30. Mình đang thiếu thốn tình cảm va 1 phần cũng là kinh tế, ace có ai thì giới thiệu cho mình nha
    Minh ở xã đàn
    Zalo vs liên hệ 0847814409

    Trả lờiXóa
  31. Em ở hn cần trao dồi thêm kinh nghiệm, cao 1m72 nặng 65kg, chị nào có nhu cầu liên hệ 0378964911, ưu tiên kín đáo và k rằng buộc

    Trả lờiXóa
  32. Em ở hn cần trao dồi thêm kinh nghiệm, cao 1m72 nặng 65kg, chị nào có nhu cầu liên hệ 0378964911, ưu tiên kín đáo và k rằng buộc

    Trả lờiXóa
  33. Chào các chị gái ạ e ở bình dương sdt Của e 0947146743

    Trả lờiXóa
  34. E ở bình dương ạ sdt Của 0947146743

    Trả lờiXóa
  35. Bất cứ chị em nào ở thanh xuan, khu vực cau giay muốn bay cùng phi công. 0829992316

    Trả lờiXóa
  36. chị nào cần em tâm sự gọi em. 0974792554. cho xem hàng trước

    Trả lờiXóa
  37. có chị nào cần thì liên hệ em 0974792554

    Trả lờiXóa
  38. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  39. Chị em nao cần liên hệ 0327637833

    Trả lờiXóa
  40. E cao 170ng 65kg dep trai sdt0355478881

    Trả lờiXóa
  41. E tên thiện 21t
    Nay đang sống ở ngọc hôig kontum có cj nào k ạ kb zalo e 0974194810

    Trả lờiXóa
  42. 0398120584 em ơ hà đông hn luôn mong muốn gặp các chị ko cần tiền

    Trả lờiXóa
  43. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  44. Em 22 tuổi ở đống đa hà nội sdt 0369040683 rất muốn có muối quan hệ không giằng buộc ạ

    Trả lờiXóa
  45. Cho mình xin lộc với bác 0332187857

    Trả lờiXóa
  46. 0857455444.ở hà đông.co chi nao k

    Trả lờiXóa

NET PHU THO

 

lagudownload.top